Những địa điểm lý tưởng dắt ghệ đi trốn Việt nam 20/10

Chúc mừng ngày phụ nữ việt nam 20/10 đang đến rất gần, thay vì tặng những món quà quen thuộc thì hãy tặng "Gấu" một chuyến đi ngọt ngào đến những điểm đến lãng mạn, đảm bảo món quà này sẽ khiến "Gấu" say lòng ngất ngây luôn!



1. Cầu khóa tình yêu – Đà Nẵng
Như một điểm đến để ghi dấu tình yêu, cầu khóa tình yêu dù mới xuất hiện ở Đà Nẵng chưa lâu nhưng đã rất nhanh chóng thu hút các cặp đôi tò mò và háo hức đến đây. Chiếc cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, ngay phía dưới tượng cá chép hóa rồng tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ nên không chỉ các cặp đôi mà khách du lịch cũng rất thích thú khi đến đây.


Nếu như xem các bộ phim Hàn Quốc, bạn vẫn luôn ao ước một ngày được lên tháp Namsan để móc khóa tình yêu thì ở bây giờ, ở Việt Nam cũng có cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng rất ngọt ngào và lãng mạn. Càng về đêm, cầu tình yêu càng lung linh hơn.



Những trái tim được thắp sáng tạo điểm nhấn nổi bật rất riêng cho cây cầu. Và từ khi xuất hiện cây cầu tình yêu thì đây cũng chính là một trong những điểm check in “sống ảo” rất hot mỗi khu du khách đến với Đà Nẵng.


 Khi mà mọi người đều đều tặng nhau hoa và quà, thì 20/10 này, hãy dẫn gấu đến cây cầu này và cùng nhau móc chiếc khóa tình yêu để làm nên những điều mới mẻ, thú vị nhất trong câu chuyện tình của bạn.

Những trái tim được thắp sáng tạo điểm nhấn nổi bật rất riêng cho cây cầu. Và từ khi xuất hiện cây cầu tình yêu thì đây cũng chính là một trong những điểm check in “sống ảo” rất hot mỗi khu du khách đến với Đà Nẵng.



2. Khu móc khóa tình yêu khu du lịch Sao Biển
Với những người yêu nhau, chiếc khóa tình yêu được khóa và chìa khóa được ném xuống sông, biển hay hồ nước ở những nơi công cộng, phổ biến nhất là trên những cây cầu, mặc cho mưa nắng, nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi theo thời gian không thể phá vỡ. Nhằm đáp ứng nguyện vọng này của biết bao bạn trẻ, khu du lịch sinh thái Sao Biển cũng thiết kế một hàng rào chìa khóa tình yêu để cùng các bạn ghi lại những khoảnh khắc yêu thương cùng người đặc biệt của mình tại đây. Các bạn nhớ chuẩn bị 1 ổ khóa thiệt dễ thương khi đến Sao Biển nhé.






3. “Thiên đường” homestay thơ mộng ở Đà Lạt
Có thể nói, Đà Lạt thật sự là thiên đường của những homestay bởi ở đây có quá nhiều những ngôi nhà đẹp mê li với vô vàn những phong cách khác nhau. Nếu muốn tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn INdigo Home, Le Bleu – The Vintage wooden house,…




Nếu là người thích sự lãng mạn thì có thể ghé đến Tre’s House. Và còn rất rất nhiều những homestay xinh đẹp khác sẽ khiến bạn “hoa mắt” như: Lữ Tấn Inn với sắc trắng tinh khôi, Nhà của Gió trên đỉnh đèo Mimosa, hay Là Nhà homestay, Second House, Le Bleu The Vanlley – căn nhà nhỏ xinh với mảnh vườn xanh mát cũng là những nơi rất đáng để tận hưởng cùng người ấy.




Đặc biệt, ở bất cứ homstay nào ở Đà Lạt bạn cũng sẽ được sống trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình, lãng đãng mà rất thơ. Bởi vậy, đưa gấu đi trốn ở những homestay đẹp như thiên đường ở xứ hoa thì còn món quà nào ngọt ngào bằng nữa.




4. Vùng cao phương Bắc
Có lẽ, nếu để nhắc đến những điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi thì chẳng thể bỏ sót vùng cao Phương Bắc và đặc biệt là những mùa hoa ở nơi đây. Với vẻ đẹp hoang dã của núi rừng thiên nhiên, cùng khí hậu se lạnh và những loài hoa thay nhau nở rộ khắp đồi núi, thung lũng thật sự đã làm biết bao cặp đôi mê mẩn những mảnh đất vùng cao này lúc nào không hay.



Mùa này, hãy đến với Hà Giang để tận hưởng những cánh đồng tam giác mạch đang mùa nở rộ đầy thơ mộng, hay nếu yêu những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn bao la, thì Mộc Châu đang chờ bạn ghé thăm,…




Và đâu chỉ có những mùa hoa làm say đắm lòng người, vùng cao phương Bắc còn khiến ta ngất ngây bởi mùa vàng trên những thửa ruộng bậc thang ở Mù Căng Chải, những đồi núi trập trùng ẩn hiện sau làn sương mờ ảo ở Sapa. Dắt nhau đến những nơi này, sống trong những bức tranh thiên nhiên vùng cao hoang sơ, tuyệt đẹp sẽ đem đến cho bạn những kỉ niệm tình yêu đẹp nhất trong ngày lễ 20/10.



5. Đồi chè trái tim, Mộc Châu
Mộc Châu chỉ cách Hà Nội có 200 km, bởi vậy, chẳng cần đi đâu xa, lên Mộc Châu bạn cũng sẽ có những phút giây ngọt ngào, lãng mạn nhất với nàng trong dịp 20/10 này. Khí hậu ở Mộc Châu trong lành, xung quanh là những đồi chè xanh mướt, bầu tranh màu thu xanh trong sẽ khiến mọi mệt mỏi, buồn phiền dường như tan biến.



Đặc biệt, ở Mộc Châu còn có đồi chè hình trái tim rất đáng yêu dành cho những cặp đôi đang yêu nhau. Và dường như, ai đến Mộc Châu cũng đều ghé thăm và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp tại đồi chè hình trái tim này.




6. Huế mộng mơ
Với những cặp đôi muốn tận hưởng không khí lãng mạn pha chút cổ điển ngọt ngào thì đi Huế là một món quà hoàn hảo cho “gấu” bởi Huế luôn ngọt ngào từ cảnh vật cho đến con người. Và chắc chắn những ai đến Huế sẽ chẳng thể nào cưỡng lại sự tình tứ, quyến rũ của xứ Huế mộng mơ.



Sau những bộn bề của công việc hằng ngày, sau những giây phút giận hờn vu vơ, hãy cùng nhau sống chậm lại ở Huế thương. Bạn có thể cùng nàng lãng đãng trên dòng sông Hương nhẹ nhàng, ăn những món ăn tiến Vua ngon tuyệt hay dạo chơi tao nhã ở kinh thành cổ,…






Mọi thứ ở Huế đều rất nhẹ nhàng, bình yên và thanh thản đến lạ lùng. Có thể nói, hẹn hò ở Huế sẽ đem lại cho bạn những cảm giác rất khác và chuyến đi 20/10 này sẽ như một thước phim quay chậm đầy ngọt ngào, ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng nàng thay vì những món quà quen thuộc như mọi năm.



About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK