Những địa điểm vui chơi noel cho giới trẻ

Những ngày này, không khí Sài Gòn đã bắt đầu se lạnh, báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa sắp đến. Không khí lễ hội lẫn những tất bật lo toan cũng nhiều hơn, thế nhưng chúng ta đừng quên dành cho mình những phút giây vui vẻ, thoải mái bên gia đình trong những ngày này, tận hưởng một Giáng sinh an lành và hạnh phúc.



Trong chuyên mục này, chúng tôi xin giới thiệu một số địa điểm vui chơi thú vị dành cho đọc giả trong ngày Giáng Sinh. Với những gợi ý này, bạn có thể chọn cho mình và gia đình điểm đến phù hợp nhất nhé!

FU by Night

Là một chương trình đặc biệt dành riêng cho sinh viên FPT với mục đích mang lại sân chơi lành mạnh, cơ hội giúp sinh viên các khoá giao lưu, tạo nên sự đoàn kết. Cũng thông qua đó các bạn sinh viên có thể học tập, trau dồi thêm kinh nghiệm tổ chức sự kiện từ các anh chị P.CTSV và các anh chị đi trước. Chương trình chắc chắn sẽ đáp ứng cao nhất mong mỏi và chờ đợi của các sinh viên FPT cho một đêm hội được “quẩy” tưng bừng trong mùa Giáng sinh năm nay.


Nhà thờ Đức Bà

Giáng sinh là ngày kỷ niệm Chúa sinh ra đời nên nơi đầu tiên bạn nghĩ đến chắc chắn là nhà thờ. Nhà thờ Đức Bà là nhà thờ nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, tọa lạc trên đường Đồng Khởi. Được trang hoàng công phu và rực rỡ, khu vực nhà thờ Đức Bà là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất trong đêm Giáng sinh. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi, tham quan của khu vực này gồm Bưu điện Thành phố, Diamond Plaza, Kumho, Vincom, Bitexco, đường Đồng Khởi, hồ Con Rùa,…

Nếu là một tín đồ tôn giáo bạn có thể đến đây để đi lễ hoặc tranh thủ chụp hình và tham quan các cảnh quan khác trung tâm bởi địa thế trung tâm của nhà thờ.

Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được thưởng thức những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng… tại công viên 30/04.


Trung tâm quận 1 – đường Nguyễn Huệ

Đường phố khu vực trung tâm Sài Gòn thời điểm này được trang hoàng đẹp mắt với đèn, hoa và ánh sáng. Các khu thương mại, khu mua sắm đều rực rỡ hơn với màu đỏ của những chiếc áo ông già Noel, màu trắng, màu xanh của cây thông, màu vàng của những chiếc chuông, quả cầu…
Đặc biệt là đoạn phố đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, những ánh đèn trang trí rực rỡ khắp nơi tạo nên một quang cảnh lung linh, huyền ảo chưa từng thấy. Đây cũng là khu tập trung nhiều khác du lịch nước ngoài, khách sạn cao cấp, tiện nghi nhất ở TP. HCM nên không khí Giáng sinh có phần đậm nét phương Tây hơn cả.


Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt

Cầu Ánh Sao cũng là một địa điểm đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7, gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng mát, rộng rãi với công viên, khu trung tâm thương mại phức hợp (Lotte Mart, SC VivoCity)  và là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2015 sắp tới. Buổi tối, cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên gia định và bạn bè.


“Phố nhà giàu” Phú Mỹ Hưng

Ngoài nét đẹp của những chung cư cao chọc trời, hồ Bán Nguyệt lung linh, cầu Ánh Sao tuyệt đẹp cùng hàng loạt lâu đài lộng lẫy trong đêm như TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall…, những biệt thự tọa lạc trên các con đường yên tĩnh cũng khoác lên mình “không khí Giáng sinh” nhiều màu sắc tha hồ cho bạn dạo chơi khám phá hay pose ảnh. Những năm gần đây, vào dịp Noel các bạn trẻ thường chọn quận 7 là địa điểm lui tới thường xuyên, thứ nhất vì đường sá ở đây khá rộng, ít kẹt xe, thứ 2 là hầu như căn nhà nào cũng đều đầu tư công phu cho việc trang trí với dây đèn, hang đá, tạo nên cả khu dân cư sống động và nổi bật về đêm.


Khu phố người Hoa, Hải Thượng Lãn Ông (Quận 5)

Nếu như Lê Duẩn, Nguyễn Huệ , Đồng Khởi được xem là những con đường chụp ảnh thì Hải Thượng Lãn Ông là thiên đường mua sắm. Nơi đây bày bán tất cả những đồ trang trí nhiều màu sắc như cây thông, ông già Noel, quả châu, chuông, vòng nguyệt quế… với nhiều mẫu mã đa dạng. Các bạn thích mua sắm có thể tha hồ lựa chọn những vật dụng để trang trí cho gia đình mình.
Tuy vào mùa Giáng Sinh, những vật dụng trang trí này bày bán tại các cửa hiệu rất nhiều nhưng nhiều người vẫn cứ thích đến khu phố người Hoa ở Hải Thượng Lãn Ông, đặc biệt là giới trẻ. Không quá đông đúc như rằm Trung thu, những người muốn cảm nhận không khí Noel sớm với hàng hóa trang trí đủ chủng loại thì nơi đây đích thực là một địa chỉ dành cho bạn.. Con phố với những cửa hàng san sát đủ sắc màu, bạn tha hồ tạo dáng, chụp ảnh lưu niệm hay tranh thủ mua sắm đồ trang trí Noel với giá khá mềm.


Trung tâm thương mại

Mùa Noel, các khu trung tâm thương mại thường lung linh hơn với những ánh đèn, những cây thông nhiều màu sắc cũng như cái không khí rộn ràng của mùa cuối năm. Không chỉ là một nơi lí tưởng để chụp hình, mà những khu này còn là địa điểm tuyệt vời cho những bạn có tâm hồn ăn uống và “nghiện” shopping. Sinh viên FU có thể tỏa sức tung hoành tại các khu VinCom Quang Trung, Aeon Mall Tân Phú, Pandora Trường Chinh,…

Đặc biệt hơn bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một mùa giáng sinh Bắc Âu đặc biệt trong “Ngôi làng tuyết phủ” dưới 10° C lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM khi đến với Aeon Mall Tân Phú. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng không gian cổ kính tuyệt đẹp của ngôi làng Bắc Âu xinh đẹp, mà còn tha hồ chụp hình, vui chơi tại Lễ Hội Mùa Đông – Winter Sonata.


Khu Xóm Đạo Gò Vấp

Nơi dây gần như là địa điểm lí tưởng cho sinh viên FU, chỉ cách trường khoảng 3km. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói, ngoài khu xóm đạo Đồng Nai thì khu xóm đạo Gò Vấp đang được đánh giá là “tuyệt vời ông mặt trời” nhất trong các khu dân cư tập trung đông người theo đạo Thiên Chúa. Các con đường, ngõ hẻm tại đây như Lê Đức Thọ, Thống Nhất, Phạm Văn Chiêu… dù lớn dù nhỏ cũng được người dân đầu tư công sức làm hang đá và giăng đèn màu phủ kín, trông thật đẹp mắt.
Có lẽ vì chưa được nhiều người biết đến nên các con đường rực rỡ tại đây luôn may mắn nằm trong tình trạng thông xe tuyệt đối, các bạn có thể thoải mái chạy chậm và chiêm ngưỡng từng công trình hang đá hoành tráng hay cây thông khổng lồ. Bạn cũng có thể cùng tham dự Lễ tại nhà thờ Hạnh Thông Tây, chụp những tấm hình lung linh cùng bạn bè, và đừng quên tạt ngang khu chợ đêm nhộn nhịp Hạnh Thông Tây.

About Diễm My

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK