Hello November với những món mới leng keng khuấy động ẩm thực [Huế]

Chào tháng 11 với hàng loạt món ăn “bom tấn” đáp cánh đến Huế, hứa hẹn sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực nhà mình nhiều trải nghiệm vị giác mới lạ. Cùng đón xem đây là những món gì nhé!

1. Trà sữa Dingtea
Dingtea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan siêu nổi tiếng, hiện đã có mặt trên rất nhiều đất nước. Ở Việt Nam “cơn sốt” mang tên Dingtea càng quét bất cứ nơi nào mà thương hiệu này xuất hiện. Sau Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế đã trở thành điểm đến “đáp cánh” tiếp theo của thương hiệu này.






Tọa lạc trên con đường Bà Triệu đông đúc, siêu phẩm Dingtea sẽ ra mắt với tất cả tín đồ trà sữa nhà mình với khuyến mãi cực hot giảm 20% trên tổng hóa đơn đó các bạn à. Nếu là tín đồ mê ăn chính hiệu hãy nhanh chân đến đây để thưởng thức hương vị trà sữa Đài Loan đầu tiên ở Huế nhé!

2. Mỳ bay
Có nguồn gốc từ Singapore, mỳ bay đã tạo nên một xu hướng ẩm thực mới ở Huế thời gian gần đây. Với phiên bản gốc được làm từ mỳ ramen có phần xa xỉ nên các quán đã sáng tạo lại cho hợp với túi tiền cũng như nhu cầu ăn uống của các bạn trẻ




Để tạo nên sự mới mẻ một nhà hàng ở Huế sáng tạo ra món “Hủ tiếu bay” đã khiến biết bao nhiêu “con tim” tò mò đến ăn thử và đều cảm thấy thích thú với món ăn này.
Không chỉ có mỳ bay mặn, mà ngay cả ăn chay cũng có “Mỳ ý bay” nữa nhé! Ai bảo ăn chay là khổ? Ăn chay bây giờ là siêu cấp sướng luôn. Vừa tốt cho sức khỏe mà lại còn bắt kịp trào lưu khiến thực khách không bị nhàm chán đâu đấy!

3. Bánh Waffle que
Waffle que hay còn được gọi với cái tên mỹ miều là Red Vevet bởi màu đỏ đặc trưng của bánh. Bánh được nướng với hình dạnh như một que kem dài rất đáng yêu, sau đó được phủ lên trên một lớp áo đầy màu sắc với sốt chocolate, cốm màu, chocolate chip, sốt…





Với vẻ ngoài siêu cấp cute chắc chắn sẽ làm bạn đổ gục ngay tức khắc. Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt thì nhất định phải thử hot trend mới cóng này nhé!

4. Sữa gạo lức
Gạo lức là một loại gạo rất tốt cho sức khỏe, gạo có màu đỏ được chế biến thành khá nhiều món ăn trong đó có sữa gạo lức. Sữa gạo lứt có độ mát, thơm nhẹ kết hợp với vị sữa khiến cho thức uống này thêm phần thơm ngon hấp dẫn.






Ở Huế sữa gạo lức chỉ bán online chỉ khi nào có order thì sữa mới được nấu, nên chất lượng luôn đảm bảo thơm ngon và tươi mới nhất. Sữa được đựng trong chai thủy tinh rất đẹp mắt. Không những tốt cho sức khỏe mà vẻ ngoài còn xinh yêu nữa nên hứa hẹn sẽ khuấy đảo ẩm thực Huế tháng 11 này.

Cập nhật xu hướng ẩm thực và du lịch tại Huế qua Facebook - Instagram

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay ạ. Đồng hành cùng Foodexkorea để có thêm nhiều bí kíp nấu ăn ngon và mẹo hay sức khỏe nhé!

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK