Xuất hiện khu nghỉ ngơi miễn phí siêu đã ở sân bay Tân Sơn Nhất [ TP.HCM]

Ghế ngủ miễn phí, khu vui chơi trẻ em và phòng ngủ mini thu phí là những dịch vụ mới ở khu vực chờ nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất.



Khu vực chờ thuộc nhà ga mở rộng, có không gian hiện đại, cây xanh, ghế gỗ và 20 ghế ngủ miễn phí được bọc da cho hành khách nghỉ ngơi trước chuyến bay.


Một nhóm khách Canada rời Việt Nam sau một tuần du lịch cho biết, lần trước đến Tân Sơn Nhất họ thường ngồi bệt dưới đất gần ổ cắm điện để sạc máy ảnh hoặc kê balo nằm ngủ trên ghế. Lần này họ khá bất ngờ với ghế ngủ, có ổ cắm ngay gần ghế.


Với những hành khách cần nghỉ ngơi riêng tư hơn, có thể lựa chọn phòng nghỉ mini. Giá thuê một giờ là 7 USD, có hệ thống chuông báo nhắc giờ.


Phòng có diện tích 4m2, gồm giường ngủ, đèn ngủ, nước uống và khăn lạnh, sử dụng cho một người lớn, có thể kèm theo một trẻ em dưới 7 tuổi


Khu vui chơi trẻ em có diện tích 40 m2, phục vụ miễn phí cho các gia đình có trẻ nhỏ, gồm bàn ghế gỗ, đồ chơi lắp ghép, cầu trượt.


Khu vực này được trang bị thảm lót sàn, với trẻ em dưới 3 tuổi yêu cầu có người lớn chơi cùng để đảm bảo an toàn.


Ngoài ra ở sân bay Tân Sơn Nhất còn khai trương các cửa hàng ăn uống mới toanh, dân chúng check in rần rần luôn.
Starbucks:








Vậy là từ nay đi ra sân bay không sợ uống ly cafe dở giá cao hay không có chỗ nghỉ rồi, nằm dài nhâm nhi ly trà sữa R&B ngon bá cháy luôn thì còn gì bằng ?

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK