Cùng Khách Sạn Sheraton Nha Trang Mừng Đón Giáng Sinh

Trong mùa Gíang Sinh năm nay, khách sạn Sheraton Nha Trang hân hạnh mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với nhiều hoạt động ẩm thực phong phú sáng tạo nhưng cũng mang đậm chất truyền thống.



Trong ngày vọng Giáng Sinh (24 tháng 12), bạn có thể tận hưởng buổi tối tự chọn vọng giáng sinh tại nhà hàng Feast từ 7 đến 11 giờ tối. Với giá VND 2,480,000++ cho người lớn và VND 1,240,000++ cho trẻ em (4-12 tuổi), bao gồm bốn tiếng uống thoải thích các loại thức uống chọn lọc, thưởng thức ẩm thực bậc nhất từ khắp nơi trên thế giới, các món truyền thống của mùa lễ, trong khi đắm mình vào giai điệu của ban nhạc sống, màn ảo thuật huyền ảo. Dàn đồng ca và ông già Santa Claus sẽ viếng thăm để tặng quà cho bé ngoan, ngoài ra còn có những giải thưởng rút thăm may mắn mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ!


Dành cho những quý khách đang tìm kiếm địa điểm để tổ chức tiệc giáng sinh đầm ấm cùng gia đình, tiệc trưa giáng sinh là sự lựa chọn hoàn hảo chỉ với VND 520,000++ cho người lớn và VND 260,000++ cho trẻ em (4-12 tuổi) bao gồm một rượu sủi bọt hoặc rượu vang cho người lớn và một nước trái cây hoặc nước giải khát cho trẻ em. Ông già Santa một lần nữa sẽ ghé thăm và vui đùa cùng các con bạn tại khu vực chơi dành riêng cho bé.





Cùng kết thúc mùa Giáng Sinh an lành với người thân thương bằng tiệc tối tự chọn giáng sinh tại nhà hàng Feast, tầng 1 khách sạn Sheraton Nha Trang, bạn sẽ có một buổi tối ấm cúng. Tiếp tục thưởng thức những món ăn đặc sắc từ các chuyên gia đầu bếp cùng hương vị truyền thống ngày Giáng Sinh cùng các loại phô mai chọn lọc và đa dạng các món tráng miệng đẹp mắt cho bạn tha hồ lựa chọn chỉ với VND 990,000++ cho người lớn và VND 495,000++ cho trẻ em, bao gồm uống thỏa thích các loại nước chọn lọc. Các món đặc sắc trong đêm như: hải sản tươi sống, gà tây và thịt nguội quay dùng cùng các loại sốt và rau củ đặc trưng, quầy ẩm thực Châu Á với vịt quay Bắc Kinh, cơm trộn Hàn Quốc và các loại súp kiếu Sài Gòn, bánh pudding với sốt rượu brandy, tháp sô-cô-la chảy cùng nhiều món tráng miệng đặc sắc khác.


Ngoài ra, bạn có thể đặt mua gà tây và thịt nguội quay và tự tay tổ chức tiệc tại nhà mình nữa đấy. Các món thịt nguội và gà tây quay được chuẩn bị cầu kỳ đúng hương vị sẽ làm hài lòng các vị khách mời trong bữa tiệc tại nhà của gia đình bạn.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp giống măng tây chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan. Bạn có thể trồng để kinh doanh măng tây hoặc trồng ngay tại sân vườn, chậu cảnh rất đẹp.

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK