Những địa điểm đón Giáng sinh 2016 tuyệt nhất tại Hà Nội và Sài Gòn

Dưới đây là các địa điểm tuyệt vời để bạn có thể chờ đón thời khắc Giáng sinh 2016 thật ấn tượng.

Những ngày này, không khí Noel đang dần lan tỏa khắp mọi nơi, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM. Noel này đi chơi đâu, đón Noel ở đâu khi mà gió lạnh đã tràn về là những câu hỏi mà ai ai cũng từng đặt ra. Người đi chơi lo 1 thì những địa điểm vui chơi hot nhất mùa Giáng sinh lại đang lo 10. Họ lo tất bật chuẩn bị cho dịp lễ đang cận kề, làm sao để phục vụ các vị khách thật chu đáo và ý nghĩa. Ghi tên mình trên "bản đồ ngày lễ", những địa điểm chơi Giáng sinh 2016 độc đáo dưới đây sẽ là điểm đến bạn không thể nào quên.

1. Hà Nội

- Nhà Thờ Lớn là địa điểm lý tưởng để chơi giáng sinh 2016 tại Hà Nội



Những ánh đèn rực rỡ, lộng lẫy tại Nhà Thờ Lớn sẽ đón chờ bạn vào ngày lễ Giáng sinh 2016

Nhà Thờ Lớn là địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội lý tưởng nhất, nhưng muốn có được một chỗ đứng nơi đây, bạn phải đến từ rất sớm. Nhà Thờ Lớn là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận vì thế đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất.



Những cây thông được trang trí cầu kỳ, lung linh ánh đèn và hang đá phía sau nhà thờ cũng rực rỡ khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh. Đặc biệt, các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Thờ, Nhà Chung... là những điểm "hội tụ" nhiều món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức sau khi dạo chơi Noel.

- Hồ Gươm là địa điểm chơi Giáng sinh thú vị của giới trẻ Hà Nội

Ngày thường Hồ Gươm vốn đã đẹp, lung linh thì Noel về, nơi đây như khoác thêm tấm áo mới huyền ảo hơn. Vào đêm Giáng sinh, Hồ Gươm đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh, cây thông, ông già tuyết...




Khu vực đi bộ cũng được thắp đèn sáng trải dài, mọi người có thể thỏa sức chụp ảnh ghi lại các khoảnh khắc đẹp lung linh. Chưa kể quanh hồ còn có các hàng quán thân thuộc, những món ăn, đồ uống mà bạn nên thử ít nhất một lần trong đời. Dành đêm Giáng sinh để tận hưởng tại nơi đây quả thật không còn gì để ngần ngại và đắn đo.

- Phố Hàng Mã là địa điểm vui chơi giáng sinh cho những người đi bộ





Mùa Noel này bạn đừng bỏ qua khu phố Hàng Mã. Nơi đây có nghề thủ công truyền thống làm đồ mã dùng cho cúng lễ và trang trí bằng giấy. Đến đây vào đêm Noel, bạn sẽ chứng kiến không khí đông vui nhộn nhịp với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Noel về phố Hàng Mã cũng được trang trí rất lộng lẫy, lung linh. Bạn có thể đến đây để dạo chơi, đây là địa điểm chụp những tấm hình noel kỷ niệm với bạn bè hay người thương.

- Công viên Hồ Tây địa điểm chơi giáng sinh lãng mạn cho các cặp tình nhân

Bình thường công viên Hồ Tây đã đông đúc, nhộn nhịp là thế nhưng khi Noel về thì càng vui tươi hơn. Cứ vào dịp Noel, Công viên Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như: Ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, nhiều gói quà tặng vô cùng đẹp đẽ, thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người.


Đặc biệt, nơi đây còn đầu tư trang trí đẹp mắt khắp hai công viên (Công viên Nước và Công viên Mặt trời) cùng các hoạt động bổ ích cho trẻ nhỏ cũng như gia đình trong cả ngày và dành cho các bạn thanh thiếu niên vào buổi tối.

- Trung tâm thương mại Royal City\


Royal City là địa điểm đón Giáng sinh lãng mạn ở Hà Nội với cảnh đêm thêm sống động nhờ những tạo hình trang trí cầu kỳ, đẹp mắt mang đậm phong cách châu âu. Royal City mùa Noel nào cũng được trang trí với nhiều hạng mục hoành tráng như những cái cây khổng lồ, một khu vực đài phun nước với ánh sáng ngoạn mục. Bạn có thể đến đây cũng bạn bè, người thân để thưởng thức không khí Noel đặc biệt nhất.

- Times City

Times City là điểm đến Giáng sinh 2016 hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Tuy mới đầu tháng 12 thôi nhưng khung cảnh ở Times City vô cùng rực rỡ, khu quảng trường tràn ngập ánh đèn lung linh. Thông thường, tại khu quảng trường còn có sân khấu nhạc nước tuyệt đẹp, chú tuần lộc biểu tượng của đêm Giáng sinh cùng cây thông Noel và ông già Noel.


Khung cảnh tại quảng trường Times City trong những ngày này được trang trí hiện đại và nổi bật, vì vậy trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn lượt tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ. Tham quan Times City chắc chắn bạn sẽ có một mùa Giáng sinh ấm áp và đáng nhớ.

- Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu


Tại Trung tâm thương mại Vincom trong dịp lễ này, các em nhỏ sẽ được xem ông già Noel, công chúa Tuyết biểu diễn xiếc đầy vui nhộn và còn nhận quà từ họ trên mỗi tầng của tòa nhà. Bốn phía của tòa tháp này đều trang hoàng cực kỳ lộng lẫy với biển đèn LED sáng trưng, một "con đường tuyết" được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo, những cỗ xe tuần lộc và ông già Noel.

- Nhà thờ Hàm Long


Là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội với hai mặt tiền nằm trên các tuyến phố Hàm Long và Ngô Thì Nhậm, nhà thờ Hàm Long là nơi được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn tổ chức đám cưới. Nhà thờ có không gian rộng, các họa tiết trang trí bằng dây thừng vừa cổ kính vừa hiện đại. Đến mùa Giáng sinh nhà thờ Hàm Long được trang trí lung linh với cây thông, đèn led, ông già Noel khiến bất kỳ ai đến địa điểm này ở Hà Nội cũng ngắm nhìn mải mê.

2. Các Địa điểm đón giáng sinh 2016 tại Sài Gòn

- Nhà thờ Đức Bà

Nằm ở vị trí thuận lợi ngay tại khu vực trung tâm của thành phố với hàng loạt điểm vui chơi xung quanh, nhà thờ Đức Bà là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách "địa điểm đi chơi Noel ở Tp.HCM".


Với những con đường lung linh ánh đèn, không gian sầm uất, nhà thờ Đức Bà là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận không khí lễ hội sôi động, vui vẻ và ấm áp. Ngoài việc lưu giữ lại những khoảnh khắc Giáng sinh vui vẻ, bạn còn có thể cùng người thân thưởng thức nhiều món ăn đa dạng và cực kì hấp dẫn trên các con phố xung quanh.

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm chơi giáng sinh ưa thích của giới trẻ Sài Gòn

Trong năm 2016, sự ra đời của khu phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm Quận 1 đã giúp cho Sài Gòn xuất hiện thêm một địa điểm vui chơi trong ngày lễ Giáng sinh. Vào dịp lễ Giáng sinh và đón mừng năm mới 2017, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và trục đường Lê Lợi dự kiến sẽ được trang trí ngập tràn ánh đèn nhiều màu sắc tuyệt đẹp.



Nơi đây còn là địa điểm tập trung nhiều khu trung tâm thương mại được trang trí đầy màu sắc từ rạp chiếu phim đến quán cà phê, các quán ăn.

- Cầu ánh sao





Cầu ánh sao là một địa điểm chơi Giáng sinh 2016 cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi Giáng sinh 2016 sắp tới. Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền dịu, mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.

- Phố người Hoa



Nằm tại đường Hải Thượng Lãn Ông, phố người Hoa là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở Sài Gòn. Chính vì vậy, ghé thăm nơi này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt không khí Giáng sinh bao phủ khắp nơi với những món đồ màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại. Để cảm nhận mùa Giáng sinh thì đây là nơi bạn không thể bỏ qua.

- Vincom Center

Nếu bạn muốn mua sắm hay chọn một khu giải trí, ăn uống và có những bức hình đẹp lung linh trong đêm Noel thì không thể bỏ qua Vincom Center.


Vì nằm ở trung tâm quận 1 nên Vincom Center luôn thu hút rất đông khách thăm quan, ăn uống và mua sắm vào dịp lễ Noel. Bên cạnh đó còn bởi cách bài trí rất đẹp và bắt mắt của trung tâm thương mại đẳng cấp nhất Sài gòn mang lại. Những cây thông cầu kỳ, hoành tráng, nhiều ánh đèn lấp lánh lung linh tại đây luôn thu hút mọi ánh nhìn.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK