Các địa điểm ăn uống không thể nào bỏ qua tại Gò Vấp.

Quận Gò Vấp được coi là một trong những địa điểm ăn uống ngon nhất tại TPHCM.Các quán ăn tại Gò Vấp không chỉ ngon hấp dẫn các bạn trẻ mà còn giá cả rất phải chăng.Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những địa điểm quán ăn ngon cho các bạn trẻ mà nếu bỏ qua bạn sẽ cảm thấy rất hối hận tại Gò Vấp.


Hẻm Spaghetti - Nguyễn Oanh - 212/22 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp

Một địa chỉ bỏ túi thú vị cho tín đồ của mì Ý - Hẻm Spaghetti. Vì quán nằm trong hẻm tối nên hơi khó tìm cho những bạn lần đầu tới đây, không gian quán khá dễ thương, sạch sẽ.

Quán chuyên bán các loại mì Ý hấp dẫn như gà giòn sốt, thịt xông khói sốt, hải sản sốt... Menu không quá đa dạng, có giá tương đối mềm, chỉ từ 40.000đ - 60.000đ/ phần ăn, khá nhiều. Sợi mì ở đây dai, không quá chín, nước sốt béo và vị rất vừa ăn. Nhân viên phục vụ dễ thương, giữ xe miễn phí.( xem thêm : gỗ óc chó nhập khẩu )


Sushi Street - Sushi Đường Phố - 913 Phan Văn Trị, P. 7, Quận Gò Vấp

Mặc dù gọi là Sushi Street nhưng quán có không gian rất thoải mái, sạch sẽ. Menu quán khá đa dạng, không chỉ riêng sushi mà còn có cả sashimi, maki, yaki, các món nướng và cả lẩu. Thức ăn ở địa điểm ăn uống hấp dẫn này khá ngon, giá cả phù hợp với chất lượng món ăn. Nhân viên phục vụ chu đáo, niềm nở.


Góc Đà Lạt - Ăn vặt & Bánh tráng nướng - 294 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Quận Gò Vấp

Với những bạn mê tít món bánh tráng nướng Đà Lạt thì không thể bỏ qua địa chỉ ở đây - Góc Đà Lạt. Nằm ở vị trí mặt tiền nên quán rất dễ tìm, không gian rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Menu quán đa dạng, đặc biệt nhất là bánh tráng nướng với nhiều vị hấp dẫn như phô mai, thịt bò, patê... ( xem thêm : nội thất gỗ óc chó nhập khẩu )

Quán còn có cả binsu, buffet trái cây, bánh flan và nhiều món ăn linh tinh khác, bạn nào thích ăn vặt thì đến đây là tuyệt vời. Một phần bánh tráng nướng có giá từ 10.000đ - 20.000đ tùy loại, được nhận xét là giá cả phù hợp với chất lượng món ăn, không quá đắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ.


Tàu hũ HAT -  171 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp

Đúng như tên gọi Tàu hũ HAT, quán chuyên bán tàu hũ các loại, khá lạ và hấp dẫn. Không gian không rộng nhưng khá xinh, trang trí bắt mắt, có cả máy lạnh và wifi. Menu ở đây khá đa dạng với nhiều loại tàu hũ nóng, tàu hũ đá, các combo tàu hũ và có cả thức ăn nhẹ.

Giá mỗi phần tầm 20.000đ trở lên, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Đặc biệt quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi.


Nướng ngói Bảo Lộc - 160 Phạm Văn Đồng , Quận Gò Vấp

Nướng ngói là món ăn không còn xa lạ gì với các bạn trẻ thích ăn vặt và nhắc đến món này không thể không kể đến Nướng ngói Bảo Lộc là một địa điểm ăn uống khá nổi tiếng. Quán có không gian rất rộng, thoáng mát và sạch sẽ, có thể đến quán để tổ chức tiệc, sinh nhật đều được.

Thực đơn các món nướng đa dạng, từ các nguyên liệu quen thuộc như bò nướng, bạch tuột, mực và cả ếch nướng... Ngoài đồ nướng, quán còn có lẩu. Mỗi phần nướng có giá tầm 40.000đ, hơi đắt nhưng rất chất lượng. Nhân viên phục vụ thân thiện, tận tình.


Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây - 3 Đường Số 18, P. 8, Quận Gò Vấp

Một hình thức bánh mì khá mới lạ dành cho những bạn yêu thích ăn uống - bánh mì chảo. Một phần ăn bao gồm một ổ bánh mì và một chảo gang đồ ăn trong đó có trứng, thịt bò, patê, xíu mại... hấp dẫn.

Quán ăn ngon hấp dẫn náy nằm ở vị trí tương đối dễ tìm, không gian rộng, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ. Một phần bánh mì chảo tầm 15.000đ - 30.000đ, quán còn có cả bò bít tết giá từ 20.000đ - 30.000đ, tương đối phù hợp với chất lượng ăn ở đây.


Cháo ếch Sentosa - 648 Quang Trung, P. 11, Quận Gò Vấp

Thêm một món ăn mới khá hấp dẫn ở khu vực quận Gò Vấp - cháo ếch Sentosa. Quán nằm gần rạp chiếu phim và chợ Hạnh Thông Tây nên khá dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí bắt mắt không thua gì quán cafe.

Menu ở đây chỉ có 3 món cháo ếch nhưng cực kì chất lượng, ếch được kho trong nồi đất, có 3 vị cho khách chọn như kho sả, kho sa tế và kho Singapore. Cháo trắng cũng có nhiều hương như lá dứa, hành, tỏi, mai quế.

Nếu bạn không ăn được cay thì chỉ nên gọi phần không cay hoặc cay the vì cháo cay ở đây cay cực kì. Giá ở quán cũng khá mềm, một phần cháo có giá 40.000đ, nếu thêm một con ếch nữa thì 70.000đ. Nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo.


Phá lấu & Súp Ngũ Sắc - 535/10 Thống Nhất, P. 16, Quận Gò Vấp Giờ, mở cửa: 9h - 22h 

Nếu đã là một tín đồ của phá lấu và súp thì hãy tìm đến đây - Ngũ Sắc quán. Quán nằm ở vị trí khá dễ tìm, không gian nhỏ nhưng rất sạch sẽ và thoáng. Quán chuyên bán phá lấu các loại và súp ngũ sắc, giá cực kì bình dân. Một phần phá lấu có giá từ 15.000đ - 20.000đ, bánh mì 3.000đ/ ổ, súp 12.000đ/ tô, nếu gọi phần thêm trứng gà hay thập cẩm cũng chỉ có giá 20.000đ/ tô.

Menu quán không quá đa dạng, phá lấu có các món như phá lấu Tứ Xuyên, phá lấu chua cay... có vị thanh thanh, béo béo rất ngon. Phần súp cũng rất chất lượng.


Mì Quảng Chính Hiệu - 163 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp

Đúng như tên gọi của quán, khách đến đây có thể yên tâm về chất lượng mì có vị rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, cô chủ quán rất dễ thương.

Thực đơn quán khá đa dạng, có các loại như mì gà, mì tôm thịt, mề gà... giá mỗi phần từ 25.000đ - 40.000đ. Nước lèo ở đây đậm đà, sợi mì làm bằng gạo lức nên có màu nâu rất thơm.


Trà sữa & Thức ăn nhanh Tombo - 227 Thống Nhất, Quận Gò Vấp

Trà sữa & Thức ăn nhanh Tombo là chuỗi cửa hàng được nhiều bạn trẻ yêu thích và biết đến. Quán nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất nên khá dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo. Ở đây chuyên trà sữa và nhiều món ăn nhanh mới lạ, hấp dẫn, giá cũng rẻ phù hợp với học sinh - sinh viên.

Menu quán đa dạng, được cập nhật thường xuyên, món ăn khá ngon, phù hợp khẩu vị của nhiều người. Quán có cả máy lạnh, thích hợp cho học sinh - sinh viên đến nghỉ và ăn trưa.


About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK