Khám phá những quán ăn ngon hấp dẫn thu hút giới trẻ tại Sài Gòn

Hiện nay những quán ăn ngon với ấm thực Hàn Quốc đã dần có mặt trong cuộc sống của người Việt Nam, nhờ sự tương đồng trong khẩu vị, khâu trình bày bắt mắt. Hôm nay chúng tôi trân trọng gửi đến các bạn những quán ăn Hàn Quốc ngon rẻ hấp dẫn thu hút ở TPHCM để các bạn có thể chọn được một quán ăn phù hợp với sở thích của mình nhé.


Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc – 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Nhà hàng Hàn Quốc ở Sài Gòn này có thiết kế khá tối giản nhưng nhìn chung khá gọn gàng, sạch sẽ. Điểm đặc biệt là tại đây, bạn sẽ được ăn các món Hàn Quốc ngon như: sườn bò nướng Hàn Quốc, gimbap, canh kim chi thịt bò, bánh xèo hải sản Hàn Quốc,…do chính tay đầu bếp người Hàn Quốc chế biến và đảm bảo giữ được hương vị đặc trưng của từng món.

Giá trung bình là 120.000 – 150.000 VNĐ/người.

( xem thêm : những quán nướng nổi tiếng )


Chuỗi nhà hàng Seoul Garden

Seoul Garden có không gian hiện đại với những chiếc ghế ngồi bọc đệm màu vàng nhạt nền nã. Đây là quán ăn ngon Hàn Quốc ngon thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đến với Seoul Garden bạn sẽ được tham dự vào bữa tiệc buffet lẩu, nướng rất đặc sắc, không chỉ có các món Hàn mà còn có nhiều món ăn của Nhật Bản, Bồ Đào Nha,…nữa. Các món lẩu, nướng Hàn Quốc ở đây có thịt bò, thịt heo, mực, bạch tuộc,…được tẩm ướp đúng kiểu, ăn “đã” vô cùng.

Giá tham khảo cho bạn là 280.000 – 310.000 VNĐ/người.

( xem thêm : cho thuê xe )


Chuỗi nhà hàng Kimchi Kimchi

Kimchi Kimchi có đến 4 chi nhánh khác nhau tại TpHCM cho bạn lựa chọn địa điểm gần mình nhất. Không gian quán tương đối rộng rãi, nhân viên phục vụ cũng nhẹ nhàng, lễ phép. Thực đơn của quán khá đa dạng và đến đây, bạn đừng quên nếm thử món cơm trộn Hàn Quốc, gimbap tôm chiên hay canh kim chi được khá nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra, nếu uống được rượu thì ở đây có cả rượu Sochu chính gốc Hàn Quốc cho bạn thử đấy!

Giá tham khảo cho bạn là 70.000 – 100.000 VNĐ/người.

( xem thêm : những quán cafe view đẹp )


Chuỗi nhà hàng Hotpot Story

Tuy Hotpot Story không phải là một nhà hàng chuyên về món Hàn Quốc hoàn toàn mà thực đơn của nhà hàng mang đẳng cấp “đa quốc gia” hơn, gồm các món lẩu Thái, Hàn, Nhật. Thế nhưng, nếu là tín đồ của món lẩu thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức lẩu Hàn Quốc có tên gọi là lẩu Bulgogi tại Hotpot Story. Nước lẩu Bulgogi được nêm nếm rất khéo, nước ngọt thanh mang hương vị Hàn đặc trưng và đồ nhúng lẩu thì gồm có thịt, nấm, rau, đậu hũ,…rất đa dạng. Đây là một trong những quán ăn ngon được yêu thích tại Sài Gòn

Giá tham khảo cho bạn là 200.000 – 230.000 VNĐ/người.


Nhà hàng Topokki – 125 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1

Nhà hàng Hàn Quốc ở TpHCM này có diện tích hơi nhỏ nhưng sạch sẽ và mát mẻ. Nếu muốn thưởng thức các món Hàn với giá phải chăng thì đây là địa chỉ thích hợp cho bạn. Thực đơn của Topokki không quá đa dạng, chủ yếu là các món ăn được nhiều người Việt biết tới như: bánh gạo, topokki hải sản, topokki phô mai, canh kim chi cá ngừ,…Điểm trừ nhỏ là đôi khi nhân viên không nhiệt tình lắm và chỗ để xe của quán hơi xa một chút.

Giá trung bình khoảng 25.000 – 55.000 VNĐ/người.

( xem thêm : công ty cho thuê xe )


Nhà hàng Mr. Park – 14 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3

Đây là nhà hàng Hàn Quốc ở Sài Gòn được đông đảo thực khách biết đến với các món nướng Hàn Quốc trứ danh. Đồ nướng ở đây được trực tiếp chế biến bởi đầu bếp trưởng người Hàn Quốc có 27 năm kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm về vị ngon đậm đà, kích thích vị giác của từng miếng thịt nướng đã được tẩm ướp kĩ lưỡng. Ngoài ra quán cũng phục vụ các món mỳ, canh, lẩu Hàn Quốc khác nữa.

Giá tham khảo cho bạn là từ 160.000 – 190.000 VNĐ/người.


Nhà hàng K-pub – 26 Hoa Đào, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Lại thêm một điểm ăn đồ  Hàn Quốc ở TpHCM mà bạn nên ghé qua. Quán có không gian rộng rãi, khá sang trọng và là địa chỉ lý tưởng cho các cuộc họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Với cái tên khá ngộ nghĩnh là “món nướng thùng phuy” thì đồ nướng vẫn là món chủ đạo của quán và bạn có thể thoải mái lựa chọn thịt bò, thịt heo ba rọi, sụn heo non,… để nướng trên bếp và tận hưởng mùi thịt nướng thơm ngào ngạt tỏa ra và không ai có thể cưỡng lại.

Giá trung bình khi ăn ở đây là 120.000 – 150.000 VNĐ/người.

( xem thêm : https://thuexesaigon.net/ )


Nhà hàng Yoki & Board Game – 433/3 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10

Quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm nhưng có những bạn trẻ đã coi đây là quán ruột của mình khi vừa được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc hấp dẫn như: topokki, mì đen, cơm cuộn, canh kim chi,…lại có thể cùng bạn bè chơi Board Game để giải trí.

Giá trung bình khi ăn ở Yoki & Board Game là khoảng 150.000 – 180.000 VNĐ/người.


Nhà hàng Poki Poki – 29 Lê Thị Riêng, Quận 1

Không gian nhà hàng hơi nhỏ nhưng chất lượng phục vụ khá ổn, dù bạn đi đông người nhưng không phải chờ đợi lâu và nhân viên cũng rất nhiệt tình. Đồ ăn ở đây được đánh giá cao, cay đúng như người Hàn ăn luôn. Đến với Poki Poki bạn đừng quên gọi cho mình món lẩu kim chi hải sản với màu đỏ au của ớt và của những con tôm sú to, chắc nịch hay nếu không ăn được cay quá thì bạn có thể gọi topokki với lớp phô mai dày thơm ngậy, thanh chả cá mềm ngọt cũng rất ngon.

Giá tham khảo là 120.000 – 150.000 VNĐ/người.


Nhà hàng Myung Ga – Tầng 1 Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1

Nhà hàng Hàn Quốc Myung Ga có diện tích rộng rãi và thoáng đãng, có cả phòng VIP riêng cho những ai thích sự riêng tư. Nhờ lợi thế nằm trong TTTM Kumho Asiana Plaza nên ở đây rất đông khách vào cuối tuần. Không ít người Hàn đã đến với Myung Ga để tìm lại hương vị món ăn quê hương mình. Bạn hãy nếm thử món gà hầm nhân sâm, sườn heo nướng hay canh kim chi hải sản để hiểu tại sao quán lại được ưa chuộng đến thế nhé!

Giá tham khảo cho bạn là 200.000 – 230.000 VNĐ/người.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK