Địa điểm ăn vặt ngon rẻ cho các bạn trẻ tại quận 6.

Đối với các bạn trẻ thì những địa điểm ăn vặt luôn là những quan tâm hàng đầu.Tìm được một quán ăn ngon mà giá cả phải chăng khiến cho các bạn trẻ cảm thấy thích thú và đi ngay liền lập tức.Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những địa điểm ăn vặt ngon rẻ cho các bạn trẻ tại quận 6.


Bánh mì nướng muối ớt Lê Quang Sung (  ĐC: 56T Lê Quang Sung, P.2, Q.6, TP.HCM. )

Những ai đã một lần chết mê chết mệt món bánh mì nướng muối ớt thì chắc hẳn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi. Quán có tận 2 cơ sở, chỗ nào cũng đông nghẹt người.

Bánh mì được đập dẹp và nướng sẵn liên tục, có khách đến chỉ cho thêm gia vị lên nướng thôi, nên dù đông nên đợi chờ cũng không dài lắm. Quán rất cân đối giữa tép và chà bông, không có tình trạng dư bánh mì không nuốt nổi, phủ ngập ngụa bơ và sốt, vị đậm đà, rất vừa miệng.


Trà sữa xô Lê Quang Sung (  ĐC: 59A Lê Quang Sung, P.2, Q.6, TP.HCM.)

Ai là tín đồ trà sữa và thạch thì đến đây sẽ ngất luôn, cả một rừng đủ loại thạch cho bạn tha hồ trải nghiệm luôn nhé. Hương vị trà sữa Thái thơm bùi, cả xô đầy cả sữa và hạt luôn chỉ 35.000vnđ thôi nhé. Rẻ hơn rất nhiều các thương hiệu trà sữa bây giờ rồi. ( xem thêm : đồng phục giá rẻ )

Thạch ở đây ăn cũng rất thơm, không ngọt và đậm màu kiểu đường hóa học. Buổi tối các  bạn trẻ thường đến đây tụ tập rất đông, địa điểm ăn vặt tại quận 6 với quán ngồi vỉa hè mát mẻ, không có bàn, chỉ sử dụng ghế nhựa nên những nhóm đông tha hồ ngồi thoải mái luôn nha.


Bánh Flan Quen Mà Lạ (  ĐC: 193/1B Lê Quang Sung, P.6, Q.6, TP.HCM.)

Tuy là gánh hàng vỉa hè nhưng cực kỳ đông luôn nhé. Tận 4 5 người bán là đủ biết quy mô rồi đó nha. Tại đây bánh flan có nhiều vị mới lạ, đặc biệt được khuyến khích dùng thử là món đậu hũ Singapore, và bánh flan phô mai.

Bánh flan ở đây có nhiều loại có mứt phủ phía trên, màu sắc rất lung linh, ăn vào cũng thanh ngọt chứ không phải kiểu đậm mùi đường hóa học. Bánh bỏ trong những hủ nhựa mới, nhìn sạch sẽ và vệ sinh.


Há cảo 1K (  ĐC: Đầu hẻm trà sữa Chi Lăng, Lê Quang Sung, Q.6, TP.HCM.)

Bạn nào là fan trung thành của món ăn vặt Trung Hoa thì chắc sẽ không thể bỏ qua chỗ này rồi. Viên há cảo tròn căng mập ú giá chỉ 1.000vnđ, xíu mại chất lượng hơn thì 3.000vnđ nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo nhé.

Tuy chỉ là xe đẩy nhưng tối đến khá đông, ngồi ngoài vỉa hè mát mẻ nhâm nhi há cảo rẻ bèo thiệt không còn gì để  nói.


Bánh hẹ Lê Quang Sung ( Góc ngã 3 số 52T Lê Quang Sung, P.6, Q.6, TP.HCM )

Quán này chủ là người Hoa, rất thân thiện và nhiệt tình. Nằm ở bên vỉa hè, bán vào tầm 2 giờ trưa nên che dù, đi nhanh dễ bị lướt luôn.

Giá bánh hẹ ở đây rất mềm, chỉ 5.000vnđ/ cái nên người ăn tại chỗ rất đông, quán bán cũng cực nhanh hết luôn, tầm 4 5 giờ là nghỉ rồi. Có nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn như bánh hẹ, bánh môn, bánh sắn,.. Bánh ở đây được chiên vàng đều, thơm, không ngấm dầu như nhiều tiệm món Hoa khác.


Ăn vặt Ba Chị Em ( ĐC: 166 Tháp Mười, P.2, Q.6, TP.HCM )

Tín đồ ăn vặt lân cận tại địa điểm ăn vặt ngon rẻ cho các bạn trẻ tại quận 6 trong ngày hết tiền lượn đến đây thì hợp lý số dách luôn. Đủ thứ loại món ăn thức uống trên đời, giá cả công khai rõ ràng trên tấm menu thiệt to trước quán, nên khỏi lăn tăn vô ngồi rồi bị chém.

Quán ở vỉa hè đường Tháp Mười nhưng đèn đuốc thắp sáng rực rỡ còn thầu cả wifi cho bạn tha hồ selfie các kiểu nữa. Giá mềm không cần nói luôn, chỉ từ 8.000vnđ, phần ăn trên 10.000vnđ cũng rất chất lượng, từ 3 – 4 viên ú nụ trong một dĩa luôn nhé.


Xôi Bình Tiên ( ĐC: 88 Minh Phụng, P. 5, Q.6, TP.HCM. )

Đây là xe xôi nổi tiếng khu vực chợ Bình Tiên luôn, đông cực kỳ, lại cực rẻ nữa. Nhìn gói xôi mập ú, mở ra tấp nập thịt chả không ai nghĩ là em ấy chỉ 10.000vnđ đâu.

 Ngoài xôi mặn, ở đây còn có rất nhiều loại xôi ngọt khác, dừa và muối đậu cũng cho thả cửa luôn, ăn hết xôi vẫn còn dừa nữa đó. Thâm niên 40 năm nên gánh xôi này gần như là địa điểm ăn uống lâu đời của dân Sài Gòn nơi này rồi. Có dịp nhớ ghé qua nếm thử nha.( xem thêm : làm khuôn mẫu )


Bánh tráng lắc phô mai ( ĐC:  E53 Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Q.6, TP.HCM.)

Sau xu hướng xoài lắc đình đám thì các món ăn vặt khác cũng thi nhau lắc theo. “Bánh tráng lắc phô mai” nghe tên là đủ cảm  thấy rung động rồi nhỉ. Bánh tráng được chiên ngập dầu, phồng rộp béo ngậy, lắc cùng với phô mai mặn mặn béo bùi, mua ăn liền, đảm bảo ăn vào vừa giòn vừa thú vị cực kỳ luôn.


Bảy bún riêu ( ĐC: 171 Hậu Giang, P.5, Q.6, TP.HCM )

Giá ở đây trung bình là 35.000vnđ nhưng đầy mập ú. Nước lèo đậm đà, đủ các món của bún riêu truyền thống như cà chua, đậu hủ, chả cua, huyết, bonus thêm chả lụa nữa, rau tươi xanh mơn mởn. Ngồi ngoài vỉa hè nên không gian vô cùng mát mẻ, quán bán tận khuya, đặc biệt còn đủ kiểu giò xương, giò thịt, thịt nạc, cỡ nào cũng có cho bạn tha hồ yêu cầu luôn nha.


Bánh sữa pate chiên trứng ( Hẻm 405 Hậu Giang, Q.6, TP.HCM )

Tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng tiếng tăm của quán lại không hề nhỏ chút xíu nào đâu nhé. Về phần đường đi, các bạn đi đến đoạn Hậu Giang, qua cầu, gần mấy shop hoa sẽ thấy có một cái chùa thiệt to, nhìn qua đối diện sẽ là hẻm 405, vào hẻm, gặp ngã 4 đầu tiên rẽ trái là sẽ gặp ngay gánh hàng này. Ở đây không chỉ nổi tiếng bởi bánh sữa pate trứng mà còn có bánh tráng cuộn chiên giòn,ăn cùng nước mắm me chua chua ngọt ngọt và  nước khô bò, cực kỳ lạ miệng và hấp dẫn nhé.




About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK