Những quán ăn nhà hàng chay ngon nhất tại Sài Gòn.

Hiện nay thì các bạn trẻ Sài Gòn luôn sưu tầm những địa điểm ăn ngon để có thể đến đó thưởng thức.Từ rất lâu, ăn chay đã trở thành một nét văn hóa đẹp. Riêng tại Sài Thành, các nhà hàng hay quán ăn chay nở rộ như nấm mọc sau mưa. Và chọn lựa địa điểm để thưởng thức trọn vẹn tinh túy ẩm thực chay cũng là một điều trăn trở của nhiều thực khách yêu thích món chay. Hẳn nhiên mỗi người sẽ có một khẩu vị riêng biệt, tuy vậy những nhà hàng hay quán ăn sau đây chắc rằng sẽ không làm cho thực khách say mê ẩm thực chay phải thất vọng.


1. Nhà hàng chay nấm An Nhiên

Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên là địa điểm được ưu tiên hàng đầu khi nói về đề tài này. Chỉ cần nghe đến cái tên An Nhiên là bao sầu lo hay muộn phiền cuộc sống đều tan biến, mọi thứ đều hóa bình yên đến lạ. Có thể nói, tại nơi này, lẩu nấm là món ăn đặc trưng, là thương hiệu riêng biệt mang tên An Nhiên.

Các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có trong các loại nấm không những giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa mà chúng còn giống với thành phần của các chất chống ung thư. Với vị ngọt thanh được nấu từ rau, củ, quả, cam kết không sử dụng bột ngọt, cùng nguyên liệu chế biến tươi xanh, không hóa chất độc hại, An Nhiên luôn bảo đảm an toàn sức khỏe cho thực khách. Ngoài lẩu nấm chay đặc biệt, An Nhiên còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn như Chả Lã Vọng An Nhiên, Mì Nấm Xá Xíu Chay Quảng Đông, Phở Áp Chảo Nấm, Cơm Niêu An Nhiên….( xem thêm : đồng phục giá rẻ )


2. Nhà hàng chay Mantra

Nhà hàng chay Mantra khá nhỏ, đi ngang đoạn đường này nếu không để ý kỹ nhiều khi bị lố. Quán nhỏ nhưng được bày trí rất gọn gàng sạch sẽ tạo sự thông thoáng cho thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây. Phong cách trang trí theo kiểu Phật giáo nhẹ nhàng.

Menu món ăn rất đa dạng phong phú. Đặc biệt được nhiều thực khách ưa thích chính là món cơm lá sen trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt, hạt cơm dẻo mềm hòa quyện với vị bùi bùi béo béo của hạt sen và độ giòn ngọt của rau củ quả tạo nên hương vị rất thơm ngon.


3. Ngộ Quán

Bạn đã từng ăn bánh burger chay chưa? Nếu chưa hãy đến ngay Ngộ Quán để thưởng thức nhé. Lớp bánh mì bên ngoài cực kì mềm và thơm, bên trong 2 miếng phô mai béo ngậy hòa quyện với lớp nhân gồm nấm, bắp và một số rau củ quả khác tạo nên hương vị thơm ngon mà cũng rất lạ miệng.

Ngộ Quán có không gian khá nhỏ và cực kì yên tĩnh nên đến đây ai cũng đi nhẹ nói khẽ. Có lẽ thưởng thức những món ăn thanh đạm trong không gian yên ắng với tiếng nhạc du dương như vậy khiến ta có cảm giác tâm hồn thanh tịnh hơn.


4. Nhà hàng Tib Vegetarian

Nằm trong hệ thống nhà hàng món Huế của Tib, Tib Vegetarian bán các món chay theo phong cách cố đô. Với lối thiết kế dạng cổ kính cung đình, Tib tạo điểm khác biệt lớn so với các nhà hàng chay hiện nay.

Các món ăn chay ở đây rất đa dạng, hầu hết được đựng trong những dụng cụ rất lạ, trang trí cầu kì và bắt mắt. Mỗi món ăn ở đây đều có sức hấp dẫn và tinh túy riêng: bánh bèo chén với lớp bột mỏng, mịn và dai ăn cùng đậu xanh bùi béo, cơm âm phủ đủ màu sắc hương vị, phù chúc quay giòn rụm hay gỏi mít thơm nồng.


5. Quán Đậu Homemade

Quán Đậu Homemade với phương châm Daily- Freshly- Healthy nên hầu hết các món ăn ở đây được chế biến từ những nguyên liệu làm tại nhà, đặc biệt là đậu hủ. Quán có phong cách đương đại ,lịch sự nhưng vẫn đậm nét thiết kế mang tư tưởng thiền của Phật giáo.

Các món ăn không đi theo phong cách giả mặn sử dụng nguyên liệu khô bảo quản mà hoàn toàn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên tự làm hoặc nhập tươi mỗi ngày nên khách hàng đến thưởng thức khá yên tâm. Món chay ở đây quen thuộc với cách chế biến kiểu cơm nhà, nêm nếm đậm đà vừa miệng, đặc biệt có sự chăm chút trang trí nên rất bắt mắt hấp dẫn.( xem thêm : in hiflex )


 6. Rôi Vegetarian Rrstaurant

Sài Gòn không thiếu những nhà hàng phục vụ món chay tựa như những nét vẽ độc đáo  trong bức tranh ẩm thực đầy màu sắc, và một trong số đó là Nhà hàng Rôu.

Rôu tức là “Rau”, được viết là Rou cùng chiếc nón lá cách điệu làm điểm nhấn cho thương hiệu. Sở dĩ được viết như thế vì chủ quán mong muốn kết nối mọi người khi đến với Rôu,có thể tìm được tiếng nói chung cho cả người Việt Nam và du khách nước ngoài và ai cũng có thể phát âm từ “Rau”.

Nhà hàng Rôu luôn cam kết đem đến cho thực khách những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe và trải nghiệm hương vị ẩm thực chay đúng nghĩa với các món ăn được chế biến hoàn toàn bằng rau củ quả, không có thực phẩm “giả” đồ mặn xuất hiện trong thực đơn. Đặc biệt, Nhà hàng có món Bánh Bicosti chay mới đem lại sự đa dạng cho lựa chọn của thực khách.


 7. Nhà hàng The Organic

Nhà hàng The Organic sở hữu không gian ẩm thực tinh túy của những món ăn chay. Thực đơn của nhà hàng thể hiện rõ được một điều rằng tất cả các món ăn đều được làm hoàn toàn từ thực phẩm hữu cơ được gieo trồng khép kín, không có sự can thiệp của bất cứ phân bón hóa học, thuốc trừ sâu nào nên bảo đảm sạch từ gốc.

Món súp được nhà hàng giới thiệu đến thực khách được chế biến từ nguồn rau, củ, quả giàu vitamin kết hợp với gia vị chọn lọc cùng một ít kem tươi là món khai vị khá hấp dẫn để bắt đầu bữa ăn thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng tại The Organic.


8. Nhà hàng chay Mandala

Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ có một nơi mang đậm màu sắc Tây Tạng, từ những bức tranh trên vách, trên trần nhà, bức tường trang trí đến những bài nhạc lễ, đó là Nhà hàng chay Mandala. Chỉ cần đặt những bước chân đầu tiên đến Mandala là thực khách có thể cảm nhận được hơi thở bình lặng của tâm hồn, bỏ xa mọi ồn ào của cuộc sống thường nhật.

Những món ăn thanh đạm, không hoàn toàn theo dạng hữu cơ như Nhà hàng The Organic, tuy nhiên, vẫn có một sức hút lạ kỳ với khẩu vị của mọi thực khách đã từng thưởng thức bởi hương vị rất riêng mà không nơi nào có được.


About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp giống măng tây chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan. Bạn có thể trồng để kinh doanh măng tây hoặc trồng ngay tại sân vườn, chậu cảnh rất đẹp.

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK