Địa điểm du lịch bạn có thể đi phượt về trong ngày tại Bình Dương

Bình Dương luôn nổi tiếng bởi các khu công nghiệp phát triển, nhưng ít ai biết rằng nơi đây lại hút hồn du khách bởi những địa điểm du lịch tuyệt đẹp .Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 30km, Binh Dương là điểm đến lý tưởng sở hữu nhiều khu du lịch sinh thái, vui chơi giải trí hấp dẫn để bạn cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những ngày cuối tuần thú vị.


Từ Sài Gòn – Bình Dương nếu di chuyển bằng xe máy hoặc ôtô riêng bạn có thể đi theo lộ trình sau: Cầu Bình Triệu/cầu Sài Gòn – Quốc lộ 13 – Quốc lộ 14 xuyên suốt tỉnh Bình Dương. Hoặc lựa chọn đi tàu hỏa thì có thể mua vé 10k cho tuyến Sài Gòn – Dĩ An

Công viên thành phố mới 

Địa chỉ: Phú Mỹ, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Được ví như lá phổi xanh của thành phố mới Bình Dương, khu công viên thành phố ấn tượng du khách bởi không gian thoáng mát, sạch sẻ kết hợp với nhiều công trình độc đáo và sở hữu khu hồ nước tự nhiên trong xanh. Đây cũng chính là điểm đến mới nổi cho những bạn trẻ yêu thích nhịp sống năng động của một thành phố mới gắn liền với nhiều hoạt động giải trí, picnic, chụp hình, ngắm cảnh… ( xem thêm : may đồng phục giá rẻ tại TPHCM )


Quán café Gió & Nước 

Địa chỉ: Trần Bình Trọng, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đến Bình Dương, Gió & Nước chính là điểm địa du lịch không thể bỏ qua cho những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp này. Với không gian ấn tượng và bất ngờ bởi lối kiến trúc được xây dựng chủ yếu bằng cây tầm vông, một loại cây sẳn có ở Bình Dương khiến bạn không thể rời mắt.Ghé quán café Gió & Nước, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức cafe và những món ăn nhẹ giữa khung cảnh thanh bình, thoáng mát và còn được tận mắt ngắm nhìn khi bar đẳng cấp có 1 không 2 tại Việt Nam.


Khu du lịch Đại Nam

Địa chỉ: QL 13, Hiệp An, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giá vé: 100k/người

thiên đường giải trí quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn, Khu du lịch Đại Nam hấp dẫn bởi một thiên đường giải trí hiện đại với nhiều khu nghỉ dưỡng tích hợp.Đến đây, bạn có thể tham quan và khám phá không gian văn hóa, lịch sử, tận hưởng những giây phút thư thái với khu trò chơi hiện đại (hơn 40 trò chơi từ cảm giác nhẹ nhàng cho đến trải nghiệm trò chơi mạo hiểm). Đặc biệt, Đại Nam còn có khu biển nhân tạo với tổng diện tích lên đến 22 ha, vườn thú, khu dã ngoại, cắm trại, ăn uống…


Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu

Địa chỉ: 55 DT743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

Không chỉ là hấp dẫn với những con suối trong veo, con đường rợp bóng cây xanh, mới đây Khu du lịch sinh thái Thủy Châu còn mở thêm Hồ bơi công viên siêu hoành tráng rộng 1200m2.Tọa lạc tại 55 ĐT743C, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương và chỉ cách TP.HCM hơn 20km, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu được xem là điểm vui chơi, cắm trại mới mẻ của nhiều bạn trẻ. Giá vé cho người lớn là 80k, trẻ em là 40k, dưới 1.2m thì miễn phí (Đồ ăn có thể tự chuẩn bị thức ăn nhanh hoặc tổ chức BBQ nướng tại khu Du Lịch Sinh Thái Thủy Châu). ( xem thêm : Công ty chuyên may đồng phục giá rẻ tại TPHCM )


Nhà thờ chánh tòa Phú Cường

Địa chỉ: Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường, 394, Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Bình Dương

Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường Bình Dương tọa lạc tại số 394 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương – Một trong những địa điểm du lịch mới lạ , độc đáo với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu.

Với khuôn viên khá rộng, màu sắc nhã nhặn, kiến trúc đẹp và lạ mắt, nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường hiện tại không chỉ là nơi tôn kính của người con theo đạo mà còn thu hút nhiều người đến tham quan và chụp ảnh. ( xem thêm : http://trungdan.com/ )


Làng tre Phú An

Địa chỉ:124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương

Từ Sài Gòn, bạn chạy xe thẳng theo quốc lộ 13 hướng đi Bến Cát, đến ngã tư Sở Sao, rẽ trái, gặp ngã tư đầu tiên rẽ phải. Chạy thêm khoảng 6 km nữa là đến làng tre. Tại đây, bạn tham quan, vui chơi dã ngoại, chụp hình, ăn uống….


Hồ Bình An

Địa chỉ: Ấp Ngãi Thắng Bình Thắng Huyện Dĩ An, Bình Dương

Nếu Sài Gòn xô bồ bao nhiêu thì hồ Bình An trả lại bạn không gian thanh bình, trong lành đến lạ kỳ. Bạn có thể cảm nhận không khí trong xanh với những hàng cây xanh tỏa bóng mát dọc theo con đường ven hồ, thoải mái chèo thuyền, câu cá, tắm hồ bơi và còn được thư thái nghỉ dưỡng với khu “nhà rông” Tây Nguyên.Đặc biệt, ở đây còn có khu nhà hàng nổi, phục vụ nhiều món ăn ngon, giá cả bình dân.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK