Những địa điểm du lịch tại miền Nam cho bạn vào 30/4 - 1/5

Miền Nam nổi tiếng là vùng đất có nhiều địa điểm du lịch vui chơi, nếu bạn và gia đình đang có dự định nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thì những cái tên sau đây bạn không nên bỏ qua.Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết các địa điểm du lịch hấp dẫn thú vị bạn có thể đi với bạn bè gia đình mà không thể nào bỏ lỡ vào dịp lễ này nhé.


Phú Quốc - hòn đảo ngọc của Việt Nam

Phú Quốclà một trong những điểm đến được rất nhiềudu kháchtrong và ngoài nước yêu thích hiện nay. Nơi đây có bãi Dài đã từng được BBC bình chọn là một trong 10bãi biểnhoang sơ và đẹp nhất thế giới. Mặc dù cuối tháng tư là bắt đầu mùa mưa tại Phú Quốc nhưng thời điểm này bạn vẫn có thể thực hiện được chuyếndu lịchđáng nhớ của mình cùng bạn bè, người thân. ( xem thêm : thiết kế phòng karaoke )

Đến Phú Quốc bạn có thể đằm mình trong làn nước trong vắt, những bãi cát mịn như mây, đẹp đến nghẹt thở. Nếu yêu thích tắm biển thì những bãi biển như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Thơm, Bãi Ông Lang, bãi Trường và bãi Khem. Những bãi biển ở Phú Quốc đều được đánh giá là đẹp, trong lành, hoang sơ và vô cùng xinh đẹp.

Ngoài các bãi biển đẹp thì Phú Quốc cũng có rất nhiều địa điểm du lịch khác như: Dinh Cậu, Nhà lao Cây Dừa, Làng chài Hàm Ninh, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Mũi Gành Dầu, Suối Tranh, Suối Tiên, Suối Đá Đàn, ... - những địa danh này đều đẹp và đều đáng đến một lần trong đời.

Ngoài cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ, quần đảo Phú Quốc còn có rất nhiều đặc sản ngon không thể bỏ qua, hãy thương thức bằng hết khi có cơ hội nhé!


Nam Du - Thiên đường du lịch mùa hè

Nam Du cũng là một cái tên địa điểm du lịch thú vị được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang, dù vẫn còn mang vẻ hoang sơ và vẫn chưa được khai thác mạnh về du lịch nhưng hòn đảo xinh đẹp này vẫn khiến du khách nao lòng khi đặt chân qua.

Bãi biển ởNam Durất đẹp, trải dài vớ bãi cát trắng còn nước thì trong xanh như ngọc. Bãi Mến là bãi biển đẹp nhất ở Nam Du nên nếu đã đến đây thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thăm hòn Mấu, hòn Sơn - nơi đây rất hoang sơ.

Ngoài ra, ở Nam Ducũng có một số địa danh khác như: Đồi Ma Thiên Lãnh - nơi tương truyền rằng ngày xưa các nàng tiên thường giáng trần, Hòn Hai Bờ Đập - nơi bạn có thể lặn ngụp ngắm san hô, Hòn Ngang, bãi Chướng, hòn Nồm, hòn Lớn hay ngọn hải đăng Nam Du. ( xem thêm : đơn vị nhận thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp )


Mũi Cà Mau

Cà Mau là nơi tận cùng của Tổ Quốc Việt Nam, là "thiên đường giao thoa giữa rừng và biển". Cà Mau có rất nhiều địa điểm du lịch tham quan thú vị, nhiều đặc sản của miệt vườnsông nước. Cà Mau tuy còn hoang dã nhưng dường như sự hiền hòa, tĩnh lặng của nơi đây lại khiến các du khách phải khát khao mà mong ước được ít nhất một lần đặt chân đến đây.

Địa danh nổi tiếng nhất Cà Mau có lẽ là Mũi Cà Mau - cột mốc tận cùng thiêng liêng của Tổ Quốc, đây là nơi duy nhất tại Việt Nam có thể quan sát thấy mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây.

Không những thế, đến với Cà Mau bạn cũng có cơ hội được đi tham quan rừng U Minh - quần thể rừng nguyên sinh rộng lớn với hàng trăm loài thực vật, động vật quý hiếm, bạn sẽ được đi giữa hương tràm thơm ngát, đắm mình với khung cảnh thiên nhiên hoang dã. Nếu muốn tìm một điểm tham quan tâm linh thì Chùa Quan Âm chắc chắn sẽ là nơi bạn muốn ghé qua. Ngôi chùa này được xây vào năm 1936 với kiến trúc vô cùng độc đáo.


Côn Đảo - nơi ghi dấu lịch sử của dân tộc Việt

Côn Đảo là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích gần đây. Là 1 trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam, hiện nay Côn Đảo được nhiều du khách chọn làm thiên đường dành cho nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Năm 2011, Côn Đảo được tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Lonely Planet bầu chọn là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới.

Đến với Côn Đảo bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị: đó là lặn biển ngắm san hô, là Câu cá biển Đông, là tham quan rừng Ông Đụng, là xem vích đẻ trứng và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như: Nhà tù Côn Đảo, hòn Tài, hòn Bảy Cạnh, hòn Cau, hòn Tre Lớn, vịnh Đầm Tre, hay bãi biển Đầm Trầu,... Chỉ cần những điều này thôi cũng đủ để bạn lựa chọn Côn Đảo làm địa điểm du lịch 30/4 rồi.


Miền Tây - Nơi sông nước hữu tình

Miền Tây là một trong những nơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích để đi du lịch và trải nghiệm. Mặc dù nơi đây không lộng lẫy, hào nhoáng nhưng sự bình dị, hoang sơ lại khiến những du khách đã đến thì không thể nào quên được. ( xem thêm : http://lehoanggroup.com/ )

Nét nổi bật ở miền Tây là những con đường làng, yên bình với những cánh đồng bát ngát và sông nước. Đặc biệt, khi đi sâu vào các miệt vườn bạn sẽ được thưởng thức các loại trái cây với đủ loại nổi tiếng như mít, nho, mận…hoặc chèo xuồng đi dọc các con kênh để thân hưởng khung cảnh yên bình và thoáng mát.

Du lịch miền Tây bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị mà không nơi nào trên đất nước mình có thể cho bạn.


About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK