Những quán cafe view đẹp tại Sài Gòn cho các bạn trẻ

Giới trẻ luôn là những người có chuẩn mực rất cao về việc thưởng thức. Đối với họ, khi đi đến những quán cafe để uống nước không chỉ đơn giản là bỏ tiền ra để mua một thứ gì đó giải khát, mà đó còn là tiền để mua cảm giác thoải mái, mua sự dễ chịu, mua thái độ phục vụ tận tình và tất nhiên là mua cả một không gian thật xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều quán cafe đẹp cho các bạn trẻ tại Sài Gòn hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.


Pergola - quán cafe đẹp ở quận Phú Nhuận

** Địa chỉ : 28A Trần Cao Vân, P. 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Với tông tím chủ đạo, Pergola vẽ lên một không gian cafe - nhà hàng sân vườn sang trọng và kiều diễm, đẹp hơn hẳn những quán cafe khác trong nội thành Sài Gòn. Quanh quán chỗ ngồi nào cũng có cây xanh, gần đó lại có thêm hồ nước nên lúc nào vào quán cũng cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn so với không gian bên ngoài. Vào những buổi tối, quán lung linh với những sắc màu lãng mạn từ đủ mọi loại đèn mờ mờ ảo ảo, ánh nến lung linh tuyệt vời và lãng mạn vô cùng.

( xem thêm : những quán ăn Hàn Quốc tại TPHCM )

Quán yên tĩnh, đồ ăn và món uống ngon, phục vụ cũng khá tốt. Không gian quán rộng và đẹp là lợi thế cho những buổi hẹn hò bạn bè, người yêu hay tụ họp gia đình, tiệc công ty, tiệc nhóm, tiệc lớp, ... hay những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng.


MiA Garden Coffee - Quán cafe đẹp ở quận 2

** Địa chỉ : 192 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM

Quận 2 là nơi tập trung nhiều quán cafe vừa rộng vừa đẹp. Một trong số đó có thể kể đến MiA Garden Coffee nổi tiếng về không gian trang trí tuyệt đẹp. Quán này nằm nghe mặt tiền đường tuy nhiên lại không ồn ào mà lại rất yên tĩnh, thích hợp cho một buổi hẹn hò chiều mát mẻ. Đến quán buổi sáng bạn sẽ thấy được giàn hoa lãng mạn được trang trí trong quán, có thể làm background để chụp hình cực kỳ đẹp luôn. MiA Garden Coffee không chỉ bán các món thức uống ngon mà còn bán những loại bánh có chất lượng khá tốt.

( xem thêm : đồng phục giá rẻ )


Oz Coffee House 2 - Quán cafe đẹp tại quận 3

** Địa chỉ : 30 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM

Oz Coffee House 2 là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được nhiều người biết đến. Buổi tối, quán đẹp tựa một nàng công chúa với những đốm sáng lấp lánh từ những ánh đèn leo trên những hàng cây hắt hiu ánh vàng xuống khoảng không gian dành cho khách ngồi. Nếu bạn đắn đo và suy nghĩ không biết dẫn "gấu" đến quán nào vừa đẹp mà lại vừa thoáng thì chắc chắn nên cân nhắc Oz Coffee House 2.


Xúc Xắc Xoay Cafe - Quán cafe đẹp ở quận 5

** Địa chỉ : 157/1 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

Xúc Xắc Xoay là quán cafe đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng và được nhiều người đến để tham quan cũng như hẹn hò. Quán có điểm mạnh là có nhiều view đẹp, thực khách đến quán có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi cho mình, thậm chí có cả ghế lười để khách nghỉ ngơi.

 Nhiều người đánh giá quán có không gian thân thuộc như ở nhà vì tại đây thực khách có thể thoải mái ngồi, nằm, ăn, uống, ... Thậm chí ở cả ngày cũng không có ai khó chịu. Quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm, buổi tối quán khá tối nên phù hợp nếu bạn đi couple hơn là đến để tự học.

( xem thêm : những quán ốc ngon tại Sài Gòn )


Cafe 7 Kỳ Quan - Quán cafe đẹp ở quận 6

** Địa chỉ : Số 12 Đường 26, P. 11, Quận 6, TP. HCM

7 Kỳ Quan là quán cafe đẹp ở Sài Gòn "có một không hai" bởi vì nó có không gian rất rộng lớn tái hiện hình ảnh nhiều kỳ quan hùng vĩ trên thế giới như: Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Kim Tự Tháp Ai Cập, đền Taj Mahal của Ấn Độ, khu di tích đền Angkor Wat của Campuchia, vườn treo Babylon ở Tây Á và đền Artemis ở Hy Lạp.

( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )

Với ý tưởng cực kỳ táo bạo và sáng tạo này thì cafe 7 kỳ quan là điểm đến số 1 của những người yêu thích ngắm nhìn, chụp những bức ảnh về thiên nhiên hùng vĩ, vĩnh hằng của tạo hóa. Các món ăn ở cafe 7 kỳ quan được các foodee phản hồi là vừa đa dạng, vừa rất ngon và hấp dẫn, phục vụ chuyên nghiệp và bàn ghế, không gian ngồi rất thoải mái. Đặc biệt, buổi tối quán khá là đẹp với ánh đèn rải khắp lối đi và trên những cảnh quan trang trí của quán.


Little Chair Coffee - Quán cafe đẹp ở quận 7

** Địa chỉ : 335 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong,  Quận 7, TP. HCM

Little Chair Coffee tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, TPHCM. Quán thiết kế một màu sắc cổ điển kiểu Vintage rất riêng nên các bạn đến đây chụp ảnh và hẹn hò cùng người yêu và bạn bè. Quán này còn là điểm đến của một số người nổi tiếng quay video. Vật dụng trang trí trong quán được bày trí tạo cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng.

( xem thêm : https://trungdan.com/ )

Âm nhạc ở đây đa phần là nhạc nhẹ và nhạc lãng mạn. Về các món uống thì chất lượng cũng rất ổn và giá cũng vừa túi tiền. Không khó hiểu khi quán được đánh giá là một trong những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích nhất.


Oasis Cafe - Quán cafe đẹp ở quận Gò Vấp

** Địa chỉ : 303 Lê Lợi, P. 3,  Quận Gò Vấp, TP. HCM

Cafe Oasis là nơi khá nổi tiếng trong số những quán cafe đẹp ở Sài Gòn. Nằm trong một con hẻm ngay ngã sáu Nguyễn Thái Sơn, quẹo qua Phạm Văn Đồng bạn sẽ thấy một con hẻm nhỏ để vào quán. Quán cạnh một ngôi chùa. Không gian bên ngoài quán giống như một tòa lâu đài cổ kính và uy nghiêm, còn bên trong là sự kết hợp của sự trữ tình và tinh tế trong từng đồ vật trang trí cũng như tổng thể khung cảnh.

Quán có 2 tầng với hệ thống đèn treo và hồ cá đủ sắc màu, có nhiều không gian từ máy lạnh đến sân vườn cho bạn lựa chọn. Oasis cafe luôn đông khách buổi tối, nhất là thứ 7 và chủ nhật, quán hầu như không còn chỗ ngồi. Vì thế, nếu bạn muốn gặp gỡ bạn bè ở Oasis vào cuối tuần, nên cân nhắc đi sớm bạn nhé.


Fly Cupcake Garden - Quán cafe kem đẹp ở quận 3

** Địa chỉ : 25B Tú Xương, P. 7,  Quận 3, TP. HCM

Fly Cupcake Garden nổi tiếng là quán cafe kem có decor đẹp, sang trọng mà rất thoáng mát, gần gũi. Quán là điểm đến hẹn hò của nhiều bạn trẻ và là nơi tụ tập của những nhóm bạn một chiều Sài Gòn mát mẻ. Không gian quán gợi lên một bức tranh về khung cảnh thiên nhiên với lồng chim, chậu cây, bình hoa để bàn, ... Quán yên tĩnh và sang trọng, phục vụ tốt nên thích hợp để gặp gỡ những cuộc hẹn quan trọng với đối tác.


Cheese Coffee - Sư Vạn Hạnh

** Địa chỉ : 782 Sư Vạn Hạnh, P. 12,  Quận 10, TP. HCM

Một trong những quán cafe đẹp nhất Sài Gòn mới mở đầu năm 2017 nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của những bạn trẻ Sài thành nhờ vào vẻ đẹp lộng lẫy không chỉ vào ban đêm mà còn cả ban ngày. Đến Cheese Coffee, bạn sẽ tha hồ sống ảo với tông màu vàng phô mai tràn ngập cả quán. Quán nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, rất dễ tìm. Quán có 3 tầng lầu siêu rộng có thể ngồi cùng bạn bè trong nhóm rất thích.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK