Tổng hợp những quán nướng ngon giá cả hợp lý tại Sài Gòn

Ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn làm say mê lòng người và món nướng là một trong những món ăn ngon đó. Chính vì điều này mà người dân Sài Gòn cũng như nhiều khách tham quan, du lịch luôn săn lùng những quán nướng ngon rẻ ở Sài Gòn. Nhìn miếng thịt được nướng xèo xèo trên bếp than đỏ rực, mùi thơm phưng phức nức cả mũi khiến bao tử cồn cào chịu không có nổi. Dù trời nắng hay trời mưa mọi người vẫn cứ tìm đến ăn đồ nướng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để tổng hợp những quán nướng ngon giá cả hợp lý tại Sài Gòn cho mình nhé.


Quán nướng BBQ Garden - 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TPHCM

Vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm quận 1, với số lượng khách nước ngoài rất nhiều, nên quán nướng BBQ Garden là điểm đến của khách du lịch. Tại BBQ Garden, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng từ thịt bò, gà, heo như bò cuộn phô mai, mực nướng muối ớt, tôm nướng muối ớt đến vô vàn các loại hải sản như tôm, cua, mực, cá… Đây được xem là rất ít quán nướng ngon TPHCM được người nước ngoài tìm đến.

( xem thêm : những quán cafe view đẹp )


Thịt nướng Nhật Bản Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM

Đây được xem là quán nướng ngon TPHCM phong cách Nhật Bản được nhiều người đón nhận sau Sumo BBQ. Đặc biệt, thịt được nướng ngay tại bàn với trang thiết bị hiện đại. Những miếng thịt vàng ươm, thấm đều gia vị, bốc khói thơm lừng ngay trên vỉ nướng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi hàn huyên bạn bè. Nước chấm ở Pachi cực kì đậm đà, vị sauce béo thơm quyện với ớt và tỏi giã nhuyễn.

( xem thêm : thi công sơn )


K-Chef Table –  133 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi danh tại quận 7 như là quán nướng ngon TPHCM vì ông chủ kiêm đầu bếp là người Hàn Quốc, chuyên sáng tạo các món ăn Hàn Quốc phù hợp với người Việt Nam nhưng không làm mất đi hương vị đặc trưng vốn có. K-CHEF TABLE nổi tiếng với món gà hầm sốt cay, gà hầm sốt đậu tương và bạch tuộc nướng sốt cay- món ăn làm điên đảo giới trẻ Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Hãy thử một lần đến K-CHEF và biết đâu, bạn sẽ gặp được chủ của nhà hàng để cùng chia sẻ văn hóa Hàn và thưởng thức một bữa nướng hoành tráng với giá cả hợp lý.

( xem thêm : những quán ăn Hàn Quốc )


Bò nầm nướng KaKa - 26 Võ Văn Kiệt, quận 1. 

Quán là địa chỉ ưa thích của nhiều bạn trẻ vì vị trí đẹp, thoáng ngay gần hầm Thủ Thiêm. Không chỉ có vậy, món ăn của quán cũng khá ngon với mức giá mềm. Vào những ngày cuối tuần, thật khó để bạn có thể tìm được cho mình một vị trí ở đây nếu đi vào giờ cao điểm. Quán thường mở cửa từ 17h đến 23h30, mức giá ở quán từ 30.000 đồng đến 110.000 đồng.

( xem thêm : công ty thi công sơn chuyên nghiệp )


Quán nướng Hàn Quốc Gogi House - Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P.2, Quận Tân Bình. 

Với những người thích ẩm thực xứ Hàn thì đây là địa điểm khó có thể bỏ qua. Ngoài những món quen thuộc như cơm trộn, bánh xèo... ở đây còn nhiều món nướng từ thịt bò, thịt heo, hải sản cho bạn chọn lựa. Mức giá ở đây khá cao, từ khoảng 200.000 đồng một người. Quán bán từ 10h30 đến 22h00.


Quán nướng Nhật Jojoen BBQ - SB2 1 Parkview Nguyễn Đức Cảnh, quận 7. 

Có thực đơn giống các quán nướng ngon Nhật Bản khác nhưng nhờ việc sử dụng bếp than nên món nướng ở đây theo nhiều thực khách đánh giá là đậm đà và thơm nồng hơn. Mức giá ở quán từ 200.000 đồng, thời gian mở cửa từ 17h đến 22h30.


Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

Đây là quán nướng ngon không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức những món nướng độc đáo mang hương vị Việt truyền thống. Các món nướng ở đây chủ yếu theo hình thức xiên que BBQ. Thịt được xiên cùng ngô, hoặc các loại củ, quả khác rồi nướng trên than hồng cho xiên nướng giòn khụm, thơm ngon.

( xem thêm : http://www.thicongson.net/ )


Nhà hàng Sườn No.1 – Số 158 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 

Không chỉ nổi tiếng với những bữa tiệc Buffet nướng, mà thực đơn gọi món của nhà hàng Sườn No.1 còn chinh phục trái tim thực khách với đa dạng các món ăn hấp dẫn, từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu tại Úc, Mỹ… xa xôi cho đến “hàng nội địa” Việt Nam, từ đặc sản núi rừng hiếm gặp cho đến những món hải sản tươi sống như vừa được mang từ biển cả về.

Quán Ngói –Số 245/23 Nguyễn Trãi, Quận 1 

Nếu đã trót “yêu thương” các món nướng thơm ngon hấp dẫn tại không gian ngoài trời thoáng mát, bạn hẳn sẽ không thể bỏ qua Quán Nướng Ngói tại số 245/23 Nguyễn Trãi.

Là một trong những quán nướng vốn dân dã nhưng nức tiếng nhất Sài Thành, Quán Ngói Nguyễn Trãi đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu về ẩm thực của thực khách sành nướng: từ các món bò, món gà, cho đến món ốc, hải sản tươi sống…bạn đều có thể thưởng thức tại nơi này.


Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc – 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

Với không gian trẻ trung và hiện đại, Sườn Nướng Hàn Quốc được mệnh danh là quán nướng ngon Sài Gòn thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in, thưởng thức ăn hóa ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn. Thực đơn của nhà hàng đa dạng, đầy đủ những món ăn nổi tiếng nhất Hàn Quốc – đất nước có nền ẩm thực lâu đời và đặc sắc trên Thế Giới.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK