Những quán Bingsu hấp dẫn giá rẻ cho các bạn trẻ tại Sài Gòn

Thời gian gần, Bingsu thật sự tạo một cơn sốt lớn trong cộng đồng đam mê ẩm thực bởi cách bài trí đẹp mắt, hương vị thơm mát và cực tốt làn da. Những địa điểm ăn uống hay những quán Bingsu luôn là lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ. Nhưng bạn cần phải biết những quán Bingsu nổi tiếng để có thể thưởng thức mùi vị ấn tượng hấp dẫn của món ăn này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những quán Bingsu hấp dẫn giá rẻ cho các bạn trẻ tại Sài Gòn nhé.


Caffe Bene

Nhắc đến Bingsu thì không thể nào bỏ qua Caffe Bene. Thương hiệu cafe nổi tiếng của Hàn Quốc này đã làm chao đảo cộng đồng ăn uống khi liên tục cho ra nhiều loại Bingsu độc đáo cực kì ngon và bắt mắt. Quán có một tầng trệt và một lầu cho bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi bạn thích bất kì vị trí ngồi nào tại đây đều cảm giác được sự thoải mái và sang trọng trong đó.

( xem thêm : Cửa nhôm kính giá rẻ )

Không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức hương Bingsu ngọt ngào và mát lạnh. Điều không thể không biết đến đó chính là chiếc đồng hồ chính là biểu tượng của thương hiệu Caffe Bene nổi tiếng này.


Seol Hwa

Tọa lạc tại khu phố Sky Garden, quận 7, nơi có rất nhiều người Hàn sinh sống và làm việc, Tuyết Hoa (Seol Hwa) là một trong những địa chỉ hiếm hoi tại Sài Gòn phục vụ món Bingsu sữa bào nổi tiếng của Hàn Quốc. Quán có không gian 2 tầng cực kỳ rộng rãi, thoáng mát, cách bày trí khá hiện đại, dễ thương nhưng vẫn không kém phần ấm cúng, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho thực khách đến đây.

( xem thêm : Những quán nướng nổi tiếng )

Đến với Tuyết Hoa (Seol Hwa), địa chỉ chuyên phục vụ Bingsu kiểu người Hàn, bạn có thể tha hồ chọn lựa một trong số những thể loại Bingsu đặc sắc: Bingsu bánh gạo, Bingsu xoài, Bingsu bánh phô mai, Bingsu Oreo Cookies… Tất cả các lọai Bingsu Seol Hwa đều được làm từ thành phần 100% sữa tươi, đặc biệt không trộn nước và đá, đảm bảo mùi vị thơm ngon tự nhiên.


Remnant Cafe

Remnant Café là điểm hẹn quen thuộc của khá nhiều bạn trẻ. Quán có không gian 2 tầng lầu khá rộng rãi, thoáng mát được décor theo nhiều nhiều phong cách khác nhau: góc Café bệt, góc Café lười, góc Café văn phòng…Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chỗ ngồi phù hợp dù đi với bạn bè, gia đình, hay hẹn hò…

( xem thêm : Thi công cửa nhôm kính giá rẻ )

Remnant Café chuyên phục vụ các thể loại Bingsu Hàn Quốc là thức ăn bổ dưỡng và “Hot” nhất hiện nay của giới trẻ. Đặc biệt, quán áp dụng công nghệ mới làm Bingsu độc quyền của Hàn Quốc, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, tạo tuyết ở âm 30 độ, khác hoàn toàn với Bingsu thông thường dễ bị tan chảy. Bingsu Remnant lâu tan hơn và có hoàn toàn có thể mua takeaway tiện lợi vô cùng.


The Bingsu Place - Messages

Không chỉ ra đời với mục đích mang đến cho thực khách những hương vị mới, độc đáo, Tht Bingsu Place - Messages còn là nơi giúp bạn lưu giữ những ký ức đẹp đẽ, những cảm xúc khó nói nên lời. Điểm nhấn của The Bingsu Place - Messages là một cây nguyện ước được đặt giữa quán. Bạn có thể viết những điều ước, những câu chúc phúc đến những người yêu quý rồi treo lên cây.

Hiện tại, The Bingsu Place_ Messages có 7 loại Bingsu với 7 mùi vị khác nhau, bao gồm: Bingsu trà xanh, Bingsu cà phê, Bingsu chanh dây, Bingsu trái cây, Bingsu dưa lưới, Bingsu socola và Bingsu dâu. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình một hương vị phù hợp.


Thế Giới Tráng Miệng Pacman

Trong không gian trệt và lầu trang trí một cách trẻ trung, hiện đại, có khu vực ngồi bệt và ngoài sân, đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình, Thế giới tráng miệng Pacman là địa chỉ lý tưởng của mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn trẻ, gia đình cùng tận hưởng không khí yên bình và trải nghiệm hương vị mê đắm của món kem tuyết vô cùng hấp dẫn. Đến với Thế giới tráng miệng Pacman là đến với những khoảnh khắc tươi mát và ngọt ngào từ thiên nhiên.

( xem thêm : http://noithatgia.com/ )

Bingsu ở những chỗ khác kem được làm bằng sữa kết hợp với các topping. Ở Pacman, kem để làm nên Bingsu có nhiều vị như dưa hấu, socola, trà xanh, dâu.... Cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Bingsu trái cây là sự kết hợp hoàn hảo của kem và trái cây tươi, cho ra ra đời những đĩa kem tuyết thơm ngon mùi vị trung thực, ít béo và giàu dinh dưỡng. Dòng bingsu nguyên chất này không có phẩm màu và chất tạo mùi hiện nay đã có mặt ở Việt Nam, và duy nhất tại Thế giới tráng miệng Pacman.


Hurom Juice Cafe

Lúc mới cho ra mắt, Hurom đã thu hút đông đảo người đến ăn vì món Bingsu được đặt trong quả dưa lưới và dưa hấu, nhìn cực thích mắt và ăn cũng no nê. Bingsu dưa hấu và bingsu dưa gang là 2 món hot nhất của quán. Một phần từ 120 -130k ăn từ 3 – 4 người mới hết nổi.


MOF

MOF có lẽ đã không còn gì xa lạ với các tín đồ của các món dessert. Bingsu ở đây được trang trí rất đẹp và rất đa dạng. Đến với MOF, bạn đừng nên bỏ qua món Bingsu trà xanh cực độc đáo. Bingsu trà xanh chỉ đơn giản với: đá bào, đậu đỏ, bột trà xanh thêm hạnh nhân thái lát, kem và hạt điều nhưng lại rất ngon.


Sul Bingsu

Sul Bingsu thường xuyên ở trong tình trạng đông khách đến mức người đến trễ còn phải đợi để được ăn. Với đặc trưng là món Bingsu dưa lưới cực thanh mát, Sul Bingsu trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn mê ăn đá bào nhưng lại sợ ngọt.

Bingsu ở đây có phần đá bào được làm từ 100% sữa tươi bên trên được trang trí bằng những viên dưa lưới tươi “siêu to” khiến ai nhìn cũng phải choáng ngợp. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới phần sốt dưa lưới được dọn kèm lên trên tô bingsu rồi từ từ thưởng thức. Bingsu ở đây có nhiều size cho bạn lựa chọn, từ tô bé một người ăn đến tô lớn 3-4 người ăn


IZZIBING Snow Dessert Coffee

Đến với Izzibing, bạn có thể chọn lựa một trong 3 loại bingsu đặc sắc nhất của quán: bingsu dưa lưới, bing su Đào, bingsu mè đen với hương vị và tạo hình hấp dẫn. Bingsu được trang trí rất bắt mắt. Tuy nhiên, chống chỉ định đi một mình vì phần ăn khá to và bạn sẽ khó lòng xử lí hết.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

2 nhận xét:

  1. Mình mê bingsu lắm và cũng hay tự tay làm các món ăn. Trang mình hay học hỏi về món ăn, kèm theo sức khỏe và làm đẹp đây nha Kinggroup.info

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp giống măng tây
    chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan. Bạn có thể trồng để kinh doanh măng tây hoặc trồng ngay tại sân vườn, chậu cảnh rất đẹp.

    Trả lờiXóa

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK