Muốn thành công, hãy vượt qua 3 thách thức bất hủ này

Cũng theo kết quả nghiên cứu, ở chiều ngược lại, những người lạc quan lại ít rơi vào tình trạng đó hơn, vì họ xem thất bại như một kinh nghiệm học hỏi và tin rằng mình có thể làm tốt hơn trong tương lai. Tư duy này đòi hỏi một trí tuệ cảm xúc (EQ) cao. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi có đến 90% những người giỏi nhất trong số hơn 1 triệu người được Hãng tư vấn TalentSmart khảo sát có EQ cao.

Xem: in uv tại tphcm


Theo TS. Travis Bradberry - đồng sáng lập TalentSmart, đồng tác giả cuốn Thông minh cảm xúc 2.0 (Emotional Intelligence 2.0), để duy trì tư duy về thành công này, có một số thách thức chúng ta cần phải vượt qua:

Xem:Địa điểm in uv giá rẻ tại tphcm

1. Tuổi tác

Tuổi tác thực sự chỉ là một con số. Người thành công không để tuổi tác quyết định họ là ai và làm được gì.

Nhiều người cảm thấy có trách nhiệm phải nói với người khác những điều nên làm và không nên làm khi đang "còn quá trẻ" hoặc "đã quá già". Người thành công không bị lung lạc bởi những “lời khuyên” đó. Họ làm theo những điều con tim và niềm đam mê của mình mách bảo, chứ không dựa vào tuổi tác của cơ thể.



2. Sự tiêu cực ( Xem thêm: bãi biển đẹp )

Cuộc sống không phải luôn diễn ra theo đúng cách chúng ta muốn. Khi bị thất vọng, bạn vẫn cũng chỉ có 24 giờ trong một ngày như bao nhiêu người khác để giải quyết vấn đề. Thay vì phàn nàn về cách mà mọi việc có thể diễn ra hoặc nên diễn ra, hãy đối diện với mọi việc theo hướng biết ơn những điều tốt đẹp, sau đó tìm cách tốt nhất có thể để khắc phục khó khăn và tiếp tục tiến lên.

Khi điều tiêu cực đến từ phía người khác, người thành công sẽ phản ứng theo cách thiết lập các giới hạn nhất định và giữ một khoảng cách cần thiết với tác nhân gây tiêu cực đó.

Ví dụ, một cách hiệu quả để buộc những người tiêu cực thôi phàn nàn là hỏi họ cách sẽ áp dụng để khắc phục các vấn đề mà họ đang phàn nàn. Nhờ đó, họ sẽ thôi phàn nàn hoặc sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang một hướng tích cực hơn.



3. Những “người độc hại”

Người thành công tin vào quy tắc đơn giản: bạn ở giữa 5 người mà bạn dành nhiều thời gian để giao tiếp nhất. Nghĩa là, nếu những người tài giỏi có thể thúc đẩy tiềm năng tiến bộ của bạn thì ngược lại, những “người độc hại” cũng có khả năng khiến bạn thêm trì trệ. Vì vậy hãy "chọn bạn mà chơi" .

Trên thực tế, nhiều công ty thành công nhất trong những năm gần đây được thành lập bởi những “cặp bài trùng” tài giỏi: Steve Jobs và Steve Wozniak của Apple sống trong cùng khu phố, Bill Gates và Paul Allen của Microsoft quen biết nhau ở trường dự bị đại học, Sergey Brin và Larry Page của Google gặp nhau tại Stanford.

Nếu không hài lòng với cuộc sống hiện tại, bạn hãy nhìn ra xung quanh và xem xét lại mạng lưới mối quan hệ đang có, vì bạn sẽ không thể phát triển hết tiềm năng khi không “bị bao quanh” bởi những người phù hợp.

Xem: http://inkholon.com.vn

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK