Nhà cố vấn quản trị nhân sự hàng đầu thế giới chuẩn bị tới Việt Nam


Dave Ulrich được coi là cha đẻ của ngành Nhân sự hiện đại, là bậc thầy quản trị số 1 thế giới. Năm 2010, ông được trao giải Nobel Colloquia- Giải thưởng dành cho những tên tuổi dẫn dắt nền kinh tế
Giáo sư Dave Ulrich được thế giới biết đến với hàng loạt danh hiệu danh giá do các tổ chức uy tín bình chọn. Tạp chí Forbes xếp hạng ông là một trong 5 nhà cố vấn quản trị hàng đầu thế giới. Chuyên san Fast Company luôn ca ngợi ông là một trong 10 nhà tư tưởng sáng tạo nhất về kinh doanh. Hall of Fame đã đưa ông vào danh sách Thinkers50 – Những bộ óc kinh doanh vĩ đại nhất.


Là một Bậc Thầy về quản trị nhân sự Giáo sư Dave Ulrich đã hợp tác với trên 40 công ty về phát triển nhân sự, nghiên cứu, tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo về nhân sự nhằm mang lại giá trị tối ưu nhất. Ông là người nghiên cứu cách tổ chức, xây dựng năng lực lãnh đạo, tốc độ làm việc, học tập và khả năng tư duy sáng tạo cũng như trách nhiệm công việc nhằm tối ưu hóa nguồn nhân lực. Ông đã nghiên cứu và tạo ra các cơ sở dữ liệu về việc đánh giá chiến lược nhằm phát huy tối đa nguồn lực nhân sự trong từng lĩnh vực hoạt động khác nhau.
Giáo sư Dave Ulrich là người có đam mê với những ý tưởng có khả năng ảnh hưởng sâu rộng và lan tỏa, ông đã từng diễn thuyết tại 88 quốc gia, hơn một nửa số doanh nghiệp lớn thuộc danh sách Fortune 200. Từ năm 1997 Giáo sư Dave Ulrich là chủ nhân của trên 30 danh hiệu cao quý do các tổ chức uy tín hàng đầu về nhân sự bình chọn trong đó năm 2013 ông được đã nhận giải thưởng “lãnh đạo trọn đời”. Không chỉ giảng dạy và diễn thuyết ông còn là tác giả của hơn 200 bài viết, nghiên cứu và trên 30 đầu sách viết về những khía cạnh gai góc nhất của ngành quản trị nhân sự trong đó một số cuốn nổi tiếng như: Cuốn Leadership Capital Index (Chỉ số vốn lãnh đạo xuất bản 2015), cuốn Leadership Sustainability xuất bản năm 2013.
Giáo sư Dave Ulrich cũng là người đứng đầu bảng xếp hạng những nhà tư tưởng có ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực phát triển nhân lực với những lý thuyết nổi tiếng như: Mô hình 4 vai trò của nhân sự, Thương hiệu lãnh đạo, Lý thuyết nhân tài 3C… Giáo sư Dave là luôn truyền cảm hứng mãnh liệt cho cả giới kinh doanh và học thuật.
Bậc thầy về quản trị thế giới sẽ chủ trì Hội thảo "8 đột phá Nhân sự để kinh doanh thành công" diễn ra tại Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72. Đơn vị tổ chức - Công ty cổ phần VHRS đánh giá: Hội thảo là dịp để 500 lãnh đạo cấp cao, CEO và Giám đốc Nhân sự gặp gỡ trực tiếp với Dave Ulrich, cùng nghe ông chia sẻ về những đột phá trong Nhân sự hiện đại, bí quyết tạo nên thành công của doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế xã hội biến động không ngừng.
Đại diện của công ty VHRS cho biết, Hội thảo "8 đột phá Nhân sự để kinh doanh thành công" là một trong những chuỗi hoạt động của công ty trong nỗ lực đóng góp vào quá trình chuyên nghiệp hóa Quản trị Nhân sự tại Việt Nam. Hiện tại, VHRS đang cung cấp dịch vụ giải pháp chuyên nghiệp về phát triển nguồn nhân lực bao gồm hai mảng chính là tuyển dụng và đào tạo với đội ngũ sáng lập viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được tích lũy qua quá trình làm việc ở các vị trí cấp cao trong các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp thiết kế và tổ chức khóa học hiệu quả phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK