4 xu hướng định nghĩa lại quản lý nhân sự ở việt nam năm 2018

Hầu hết các tổ chức đều có một bộ phận nhân sự làm việc để cải thiện hiệu quả của tài sản con người để đạt hiệu suất tối đa. Nhân sự (HR) hoạt động để đảm bảo mỗi người trong tổ chức phù hợp với vai trò của họ để đảm bảo công ty hoạt động trơn tru và đáp ứng mục tiêu của mình. Các hoạt động nhân sự tiếp tục xác định lại lực lượng lao động dựa trên các thực hành phát triển ảnh hưởng đến hiệu suất của từng nhân viên và hiệu suất tổng thể của toàn bộ tổ chức.

Xem thêm: https://trungdan.com



1. Sự nổi lên trong công nghệ

Một trong những phát triển nổi bật nhất trong nhân sự là khả năng quản lý hoạt động nhân sự với công nghệ. Công nghệ cho phép nhân viên làm việc từ xa từ mọi nơi. Đổi mới công nghệ làm cho không gian làm việc truyền thống trở nên lỗi thời cho các công việc cụ thể, và phần mềm nhân sự đã làm tương tự cho các hệ thống nhân sự thông thường. Tác động của công nghệ lên chuyên gia nhân sự sẽ tiếp tục tiến triển tốt trong tương lai.

Tuyển dụng là một phần lớn của nhân sự. Về việc thu thập dữ liệu của người nộp đơn, phần mềm nhân sự với khả năng theo dõi người nộp đơn tích hợp đã xác định lại các thực hành nhân sự và làm cho việc sàng lọc các ứng viên tiềm năng ngày càng dễ dàng hơn. Google Documents cũng thường được sử dụng để dễ dàng truy cập và chia sẻ thông tin. Một số phòng ban nhân sự đã xem xét Google Biểu mẫu để giảm bớt đánh giá hiệu suất của nhân viên bởi vì nó cho phép nhân viên điền và gửi biểu mẫu trực tuyến để người quản lý xem xét. Hợp lý hóa các hoạt động nhân sự hoạt động với một số công cụ và hệ thống quản lý nhân sự.

Nhiều nền tảng phần mềm nhân sự mới có mặt trên thị trường và những nền tảng cũ tiếp tục được cải thiện. Xử lý các hoạt động nhân sự phức tạp nhất đòi hỏi các chức năng phức tạp và nhiều bộ phận nhân sự tiếp tục nắm lấy các giải pháp dựa trên đám mây. Nó giúp giảm bớt khó khăn trong việc thu thập và lưu trữ dữ liệu và tiếp tục định hình lại tất cả các hoạt động nhân sự.

Xem thêm: Chụpảnh cưới giá rẻ ở sài gòn

2. Sự gia tăng của các chức năng gia công phần mềm

Các tổ chức đang lựa chọn thuê ngoài các chức năng nguồn nhân lực và dự kiến ​​sẽ tăng 6,1% đến năm 2020. Xu hướng trong thị trường khoán ngoài bao gồm dịch vụ biên chế khoán ngoài, nhiệm vụ quản trị và bình đẳng lợi ích. Nhiều hệ thống nhân sự trên thị trường có thể xử lý các loại nhiệm vụ quản lý này, giúp việc tiếp tục quản lý chúng dễ dàng hơn với một nhóm nhân sự nhỏ hơn.

Một số hệ thống nhân sự thậm chí còn cho phép nhân viên yêu cầu hoán đổi thay đổi và xem lịch biểu của họ, giờ làm việc và thời gian nghỉ còn lại. Các loại hệ thống này giúp các nhà quản lý dễ dàng chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu và giảm thời gian họ phải chi tiêu để làm biên chế.

Nhu cầu gia công phần mềm tiếp tục tăng do nhu cầu về hiệu quả hoạt động, giảm chi phí, các vấn đề tuân thủ và khung chính sách nhân sự luôn thay đổi. Phần mềm nhân sự có thể giúp giảm bớt một số khó khăn này.

3. Mối quan tâm về sự đa dạng và bao gồm

Chứa sự đa dạng và bao gồm tại nơi làm việc là một mối quan tâm liên tục và thách thức đối với tất cả các phòng ban nhân sự. Tư tưởng khác nhau, quan điểm chính trị, và lối sống hình thành cơ thể của nhân viên trong tất cả các tổ chức, và thúc đẩy mối quan hệ làm việc lành mạnh là một trách nhiệm quan trọng. Công bằng xã hội, nhân quyền và sự tham gia của nhân viên góp phần vào sự tiến hóa của các hoạt động nhân sự.

Khi các tổ chức bắt đầu thấy mình là thực thể toàn cầu, họ phải tạo ra một môi trường trong đó những người có giới tính, tôn giáo, lứa tuổi và các tầng lớp xã hội khác nhau có thể làm việc mà không sợ bị phán xét. Trong thực tế, một số nhà nghiên cứu cho rằng các đội đa dạng hơn hoạt động tốt hơn các đồng nghiệp của họ vì khả năng thích ứng với các môi trường và hoàn cảnh xã hội khác nhau. Thúc đẩy sự đa dạng và bao gồm có thể giúp tăng lợi nhuận và tạo ra doanh thu cao hơn.

Sự đa dạng và bao gồm góp phần vào sự cần thiết phải tăng cường đào tạo và phát triển, xúc tiến và lãnh đạo, và xác định lại không gian làm việc.

4. Tính linh hoạt của công việc

Khi không gian làm việc phát triển, nhu cầu về sự linh hoạt trong công việc cũng vậy. Bởi vì sự gia tăng công nghệ có sẵn, gia công phần mềm, và sự đa dạng và bao gồm, nhân viên đang mong đợi sử dụng lao động để đáp ứng nhu cầu của họ. Nhiều ảnh hưởng đến từ số lượng các thiên niên kỷ tăng lên trong lực lượng lao động. Thái độ phi truyền thống của họ đối với công việc đã dẫn đến suy thoái trong các phương pháp tuyển dụng truyền thống của nhân viên cũng như các hoạt động nhân sự thông thường của quá khứ.

Millennials đòi hỏi sự linh hoạt lớn hơn và cân bằng công việc cuộc sống nhiều hơn, cùng với một nhu cầu cảm thấy có giá trị. Sự linh hoạt của điều kiện làm việc là một vấn đề nhân sự mà các tổ chức phải hoàn hảo để thu hút và giữ lại thế hệ công nhân tiếp theo.

Tu sửa hoạt động nhân sự để cho phép linh hoạt hơn và thúc đẩy môi trường làm việc dựa trên kết quả là ưu tiên hàng đầu. Những thứ như theo dõi thời gian và tham dự của nhân viên là một điều của quá khứ vì một số nhân viên có xu hướng làm việc hiệu quả hơn khi làm việc theo lịch linh hoạt, đặc biệt là từ nhà hoặc ngoài giờ làm việc.

Xem thêm: Chụphình cưới ngoại cảnh ở đà lạt

Trong khi những điều này tiếp tục xác định lại lực lượng lao động, các hệ thống nhân sự phải thích nghi để duy trì sự liên quan. Cải thiện hiệu quả của

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK