Mẹo để giải quyết Buông tha nhân viên làm người quản lý

Bạn làm gì khi một nhân viên đến với bạn với một lời chỉ trích hợp lệ - nhưng bạn không thể làm bất cứ điều gì về nó? Chúng tôi đặt câu hỏi khó này, và những câu hỏi khác, cho chủ tịch Quantum Workplace và CEO Greg Harris, người đã chia sẻ những hiểu biết của ông. Nhân viên bị thu hồi là nguyên nhân của mọi nơi làm việc, đặt ra những thách thức đặc biệt cho các nhà quản lý và giám đốc điều hành. Tin tốt là có những bước bạn có thể làm như một nhà lãnh đạo để biến thái độ xung quanh và kết nối lại với nhân viên.

Xác định tách rời

Để áp dụng cách chữa trị, trước tiên chúng ta phải có thể xác định các triệu chứng. Ông Harris nói rằng một trong những lý do tại sao các nhà quản lý cấp cao có thể có một thời gian khó khăn như vậy xác định nhân viên thảnh thơi là bởi vì họ cho rằng tất cả nhân viên thảnh thơi hành động và hành xử theo cùng một cách. "Nhân viên trở nên đính hôn hoặc thảnh thơi với công việc của họ vì những lý do độc đáo như họ đang có," ông Harris nói. Nói là cách tốt nhất để khám phá các vấn đề cơ bản. “Nói chuyện với nhân viên của bạn. Tìm hiểu những gì họ yêu thích về công việc của họ hoặc những thứ họ muốn cải thiện. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết tốt nhất về những gì đang thực sự xảy ra với lực lượng lao động.

Xem thêm: trungdan.com



Kỹ thuật và chiến lược để kết nối với nhân viên và thu hút lại nhân viên

Khi nói đến việc cải thiện tình trạng bẻ khóa của nhân viên, điều quan trọng cần nhớ là nhân viên của bạn là con người và đối xử với họ như vậy. Ông Harris nói rằng việc tránh xa vấn đề nên tránh bằng mọi giá. “Trở lại với những điều cơ bản như thể hiện sự đánh giá cao về công việc khó khăn và tôn trọng tiếng nói của từng nhân viên. Nếu không có nền tảng đó, sẽ không có chiến lược nào sẽ diễn ra trong thời gian dài. ”

Thu thập và truyền đạt phản hồi cho cấp trên

Những gì bạn làm với phản hồi bạn thu thập từ nhân viên của bạn là rất quan trọng đối với sự thành công của công ty bạn. Nó không đủ để đơn giản đi qua các chuyển động, bây giờ bạn cần phải hành động. Ông Harris khuyến cáo theo dõi sự tham gia theo thời gian để xác định xem mọi thứ đang cải thiện hay giảm sút. “Điều này cũng cho phép bạn kết hợp dữ liệu thực tế trong công ty với các chiến lược hoặc thay đổi mà bạn muốn mang lại cho quản lý cấp cao. Có đề xuất được ủng hộ bằng chứng sẽ làm cho nó hấp dẫn hơn đối với các nhà lãnh đạo tổ chức. ”

Quyết định hành động đúng đắn

Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ

Sau khi mở cuộc đối thoại với nhân viên, các nhà quản lý hiện phải xác định đúng hành động. Một khi các vấn đề chính đã trở nên rõ ràng, đó là thời gian để đặt một kế hoạch thực tế tại chỗ. Chỉ cần thừa nhận vấn đề là không đủ. “Sau khi phân tích phản hồi của nhân viên, hãy truyền đạt những bước tiếp theo là gì và phần nào mà mọi người tham gia - từ trên xuống - dự kiến ​​sẽ chơi”, ông Harris nói.

Đối phó với những lời chỉ trích và khiếu nại với tư cách là người quản lý

Thường xuyên hơn không, một nhân viên đến quản lý của họ với một đơn khiếu nại chỉ đơn giản là muốn tiếng nói của họ được lắng nghe và tôn trọng. Điều quan trọng là họ cảm thấy rằng có ai đó ở đó để lắng nghe họ khi họ đang đối mặt với một vấn đề. Ông Harris nói rằng tùy thuộc vào người quản lý để cung cấp hỗ trợ hoặc hướng dẫn người lao động đến một giải pháp. "Tùy thuộc vào tình hình, điều đó có thể liên quan đến bất cứ điều gì từ việc trung gian một cuộc họp giữa các nhân viên không đi cùng để cung cấp thêm đào tạo cho một nhân viên cảm thấy kỹ năng của cô ấy không được sử dụng."

Cách xử lý các phê bình hợp lệ không có câu trả lời khả thi

Trong trường hợp này, ông Harris nói lên những điều kỳ diệu về sự cởi mở và trung thực. Mặc dù có ý định tốt nhất của người quản lý, đôi khi nó không phải là kinh tế có thể để cung cấp cho một tăng lương hoặc khuyến mãi. “Thật không may, đôi khi câu trả lời tốt nhất không thể làm việc thành ngân sách,” ông Harris nói. Tuy nhiên, nếu bạn có thể ngồi với nhân viên của mình và giải thích lý do tại sao một quyết định đã đạt được, rất có thể họ sẽ đánh giá cao thời gian bạn đã xem xét mối quan tâm của họ.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ

Nói chuyện với nhân viên của bạn là cách tốt nhất để chống lại sự mất quyền lực tại nơi làm việc. Các công ty gặp rắc rối khi họ bắt đầu bỏ qua đầu vào từ nhân viên. Lắng nghe nhân viên của bạn và biến họ trở thành một phần của cuộc trò chuyện khi nói đến công ty. Làm điều này sẽ đảm bảo rằng mọi người đều ở cùng một trang và sẽ nuôi dưỡng một mối quan hệ làm việc vui vẻ và khỏe mạnh trong nhiều năm tới.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK