Quan trọng về nhân sự mà các doanh nghiệp việt nam không thể bỏ qua

Bạn có biết bộ phận nhân sự của bạn đo lường mức độ hiệu quả của việc bạn điều hành một doanh nghiệp ở việt nam hay chỉ số nhân sự mà họ sử dụng không?

Hoặc, bạn có biết tần suất nhân sự của bạn có “khoảng không quảng cáo” không? Như một cách để đảm bảo doanh nghiệp hoạt động trơn tru?



Chỉ số nhân sự là công cụ quan trọng để khám phá các lĩnh vực trong doanh nghiệp của bạn cần cải thiện và cách đáp ứng các tiêu chuẩn của công ty và nhân viên của bạn. Ngoài ra, nó cung cấp dữ liệu có giá trị để đưa ra quyết định tốt cho doanh nghiệp của bạn và các phòng ban khác nhau.

Có vô số chỉ số nhân sự để đo lường như

- Lương bổng
- Thanh toán
- Gói lợi ích
- Sự tham gia, giữ chân và đào tạo của nhân viên

Xem thêm: https://trungdan.com

Tất cả những thông tin được liệt kê ở trên có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn thông tin có giá trị về cách hoạt động của bộ phận nhân sự và hoạt động kinh doanh của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào một số chỉ số nhân sự khác có thể không đến với đầu tiên. Tất nhiên, những gì làm việc cho một công ty có thể không làm việc cho bạn. Đây chỉ là những gợi ý để giúp bạn bắt đầu và đào sâu bên dưới chỉ số nhân sự "chuyển đến".

1. Thực hiện

Số liệu này đo lường tỷ lệ nhân viên hài lòng hoặc hài lòng với tổng số nhân viên. Số liệu này là khó đo nhất vì có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nó. Yêu cầu nhân viên điền vào các bản khảo sát về sự hài lòng là cách hiệu quả nhất để thu thập thông tin này.

Nếu nhân viên có thể điền vào các cuộc khảo sát ẩn danh, nó sẽ tăng độ chính xác. Các nhân viên có thể điền nó một cách trung thực mà không có nguy cơ bị sa thải.

2. Tỷ lệ không tham gia

Số liệu này đo lường số ngày mà một nhân viên không có mặt tại nơi làm việc mỗi năm.

Số liệu này giúp xác định tần suất một nhân viên quyết định không đi làm vì bệnh tật, kỳ nghỉ hoặc các lý do khác. Nó cũng có thể liên quan đến sự hài lòng công việc. Số liệu này có thể là yếu tố cơ bản cho doanh thu của nhân viên.

3. Chi phí cho mỗi nhân viên mới

Số liệu này tính toán tổng chi phí để thuê một nhân viên mới. Điều này bao gồm quá trình tuyển dụng, có giá trị dành thời gian phỏng vấn các ứng cử viên đủ điều kiện, chọn ứng cử viên hàng đầu và sau đó đào tạo nhân viên mới.

 4. Lợi nhuận trên mỗi người lao động

Số liệu này giúp công ty tính lợi nhuận mỗi nhân viên kiếm được và lợi ích cho công ty. Nó có thể giúp đánh giá nếu họ có bộ nhân viên phù hợp nhất. Điều này được xác định bởi lợi nhuận của công ty từ những kỹ năng quý giá mà nhân viên mang lại cho công ty.

5. Chi phí trọn gói lợi ích

Số liệu này tính tổng số tiền chi cho các gói phúc lợi của nhân viên.
Điêu nay bao gôm:

- Chấm dứt không lành mạnh
- Thanh toán thất nghiệp
- Nghề nghiệp và an toàn
- Công bằng
- Bồi thường thai sản
- Bồi thường và bồi thường cho người mẹ và thời gian
- Giờ làm việc công bằng

Xem thêm: Dịch vụ làm video clip tại hà nội

Các công ty xem xét các chi phí này và xác định những gì có thể được cắt giảm hoặc xác định những gì có thể hiệu quả nhất về chi phí và vẫn mang lại lợi ích.

6. Tỷ lệ tuyển dụng và kích cầu

Chi phí doanh thu là chi phí tuyển dụng và bắn. Nó bao gồm chi phí tuyển dụng và thuê một nhân viên mới và trả tiền cho nhân viên để chi trả cho công việc của vị trí còn thiếu.

7. Thời gian làm việc

Thời gian làm việc hoặc số liệu về thời gian thuê bao cho biết nhân viên đã làm việc với công ty trong bao lâu. Các công ty có nhiều nhân viên lâu dài là một dấu hiệu tốt cho hạnh phúc và sự hài lòng của nhân viên.

8. Thanh toán cho người lao động

Chỉ số này có hai chỉ số và thêm chúng cùng nhau. Nó chiếm tỷ lệ nguồn nhân lực cho chi tiêu của công ty và mất bao lâu để nhân sự thuê một người mới.

9. Đánh giá hiệu suất của nhân viên

Số liệu này có nhiều đánh giá hơn bất kỳ thứ gì. Nó cho phép nhà tuyển dụng xem lại hiệu suất của nhân viên của họ và nếu có bất kỳ khoảng trống tài năng nào.

10. Năng suất và sự gắn kết

Nhân viên tham gia là nhân viên sản xuất, giúp tăng sự hài lòng. Ngay cả khi công việc căng thẳng hoặc đòi hỏi nhân viên phải sắp xếp nhiều thứ cùng một lúc, nếu họ tương tác thì họ sẽ làm việc hiệu quả.

11. sau giờ chi phí

Khi nhân viên phải làm việc nhiều hơn giờ bình thường của họ, nó sẽ tốn tiền công ty để trả cho họ. Đây cũng là một dấu hiệu của những thứ khác đi sai trong công ty. Điều đó có nghĩa là không có đủ nhân viên có kỹ năng đáp ứng nhu cầu của công ty. Theo dõi chi phí làm thêm giờ mỗi quý hoặc thường xuyên hơn có thể giúp giảm và quản lý chi phí này.

12. tương tác công ty

Điều này bao gồm tất cả mọi thứ từ bản ghi nhớ để gửi email quan trọng một cách kịp thời. Điều đó rất quan trọng đối với sức mạnh và hiệu quả của một công ty. Một cuộc khảo sát về điều này có thể nhanh chóng xác định cách giao tiếp tốt hơn để hợp lý hóa giao tiếp.

Chúng tôi hy vọng 12 chỉ số nhân sự này sẽ giúp bạn xác định cách bạn muốn đo lường hoạt động kinh doanh của công ty bạn.

Xem thêm: Nhận làm video clip theo yêu cầu

Một lần nữa, đây không phải là một danh sách mở rộng; tuy nhiên, nếu bạn muốn biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với nhóm bán hàng của chúng tôi ngay hôm nay.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK