6 xu hướng ảnh hưởng đến quản trị nguồn nhân lực chiến lược năm 2018

2018 đang được tiến hành, nhưng không bao giờ là quá muộn để có một số thông tin chi tiết về ngành. Giám đốc tài khoản, Aisling, viết về 6 xu hướng ảnh hưởng đến quản lý nguồn nhân lực chiến lược mà cô dự đoán sau khi tham dự Hội nghị thượng đỉnh nhân dân.



Chúng tôi rất vui khi tham dự Hội nghị thượng đỉnh nhân dân, không chỉ là một ngày được tổ chức tốt, nội dung được trình bày thật tuyệt vời và các diễn giả vô cùng hào phóng với kiến ​​thức và hiểu biết của họ. Dưới đây là một số thông tin quan trọng của chúng tôi từ sự kiện:

1. Duy trì là chìa khóa

Xem thêm: facebook.com/dongphucgiareSG

Trên toàn cầu, việc làm đang bước vào một trong những giai đoạn phức tạp và cạnh tranh nhất. Giữa các sự kiện vĩ mô và nhu cầu phát triển nhanh chóng của nhân viên, nhân viên Ops và bộ phận nhân sự cần phải công cụ. Cổng đầu tiên của cuộc gọi là giữ các nhân viên tuyệt vời mà bạn đã có.

Pro Mẹo: Mất một nhân viên có thể chi phí một tổ chức từ 16-21% tiền lương hàng năm của họ. Nhận các tài nguyên cần thiết để xây dựng các sáng kiến ​​giữ chân để giảm chi phí này.

2. Đầu tư vào khả năng lãnh đạo

Một vài diễn giả đã đề cập đến tầm quan trọng của khả năng lãnh đạo tốt và định lượng tác động mà nó có thể có đối với tổ chức. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể chứng thực rằng nhiều nhân viên rơi vào vai trò lãnh đạo thông qua nhiệm kỳ hoặc hiệu suất, điều này không may không có nghĩa là họ có những kỹ năng cần thiết để lãnh đạo một đội. Chúng ta quan tâm đến việc nuôi dưỡng các kỹ năng lãnh đạo trong các tổ chức của mình như thế nào? Các nhà lãnh đạo giỏi dẫn đến các đội có hiệu suất gấp ba lần.

Mẹo chuyên nghiệp: Người quản lý dòng của bạn có kỹ năng, có khả năng và có động cơ không? Đây là phân tích khoảng cách chúng ta cần thực hiện trên tất cả các vị trí lãnh đạo trong tổ chức của chúng tôi.

3. Giao tiếp tốt - Bản ngã là kẻ thù

Xem thêm: trungdan.com/may-dong-phuc

Một khu vực khác thường được cho là giao tiếp. Giao tiếp tốt nhất quán có thể gặt hái những phần thưởng khổng lồ về năng suất và lưu giữ.

Ở cấp độ cá nhân, chúng ta cần phải quản lý xu hướng tự nhiên và cung cấp một môi trường mà đối thoại mang tính xây dựng là tiêu chuẩn. Luke Monahan từ Tổ chức Hòa giải Ireland đã gọi bộ não "Khắc phục sự cố" của chúng tôi là những người chặn không rõ ràng về giao tiếp rõ ràng. Mong muốn của chúng tôi để có được các thành viên trong nhóm giải pháp nhanh chóng cho vấn đề của họ mà không cần đến gốc rễ của vấn đề là điều tôi chắc chắn có thể nhận ra.

Mẹo chuyên nghiệp: Kiểm soát xung của bạn khi xử lý các vấn đề của nhân viên. Lắng nghe để hiểu vấn đề, không nhanh chóng khắc phục vấn đề.

4. Chỉ số IQ sinh học

Với tối đa năm thế hệ làm việc cạnh nhau trong một tổ chức, việc hiểu rõ về nhân khẩu học của tổ chức của bạn chưa bao giờ cần thiết hơn. Bạn đã lập bản đồ thế hệ của tổ chức của mình chưa? Các thế hệ này tương tác với nhau như thế nào? Bạn đã điều chỉnh thông tin liên lạc của mình để dịch qua các thế hệ này chưa? Có rất nhiều điều để xem xét khi xem xét các thế hệ trong tổ chức của bạn, không chỉ từ quan điểm của ai là có bây giờ, nhưng bạn muốn thu hút ai.

Mẹo chuyên nghiệp: Khi tìm cách thu hút một nhóm nghiên cứu GenZ của nhân viên, hãy xem xét ảnh hưởng của bố mẹ họ trong tuyển dụng!

5. Vượt qua quán tính với tư duy thiết kế

Tony Lawless từ Ailen Life đã cho chúng tôi tất cả một bài học về cách làm cho ngay cả những chủ đề trần tục hấp dẫn nhất. Việc xem xét và đầu tư vào trải nghiệm người dùng của dòng sản phẩm Irish Life đã dẫn đến sự gia tăng lớn trong sự tham gia của nhân viên.

Đây là một ví dụ về cách kết hợp tư duy thiết kế vào cam kết của nhân viên có thể biến đổi ngay cả những sáng kiến ​​dullest nhất thành các chương trình nhân viên tham gia cao.

Mẹo chuyên nghiệp: Khi cố gắng thu hút nhân viên tham gia vào các chương trình, hãy cân nhắc ‘Chọn không tham gia’ so với ‘Chọn tham gia’ vì nó có thể tăng tỷ lệ tham gia một cách ồ ạt.

6. Bao gồm mọi người trong các quyết định

Xem thêm: trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

Đây là một suy nghĩ rõ ràng và đơn giản mà chỉ là không được coi là đủ; liên quan đến mọi người trong các quyết định ảnh hưởng đến họ. Tuy nhiên, không ai đề xuất các tổ chức do đám đông cai trị, tuy nhiên, dành thời gian ít nhất là thu thập và nghe phản hồi từ một mặt cắt ngang của tổ chức cung cấp cho người ra quyết định với bối cảnh quan trọng và nhân viên có tiếng nói.

Thường đơn giản bằng cách hỏi nhân viên những gì họ muốn, bạn có thể đạt được những thắng lợi nhanh chóng rất dễ dàng.

Mẹo chuyên nghiệp: Hành động tốt hơn là không hoạt động. Làm cho mọi thứ dễ thực hiện bằng cách giữ cho nó đơn giản. Đáp ứng. Có tài nguyên. Đã điều chỉnh.

Một thông điệp chia tay từ hội nghị và một bản tôi phải đưa vào đây; trong khi nó rất tốt để thụ động hấp thụ tất cả thông tin tuyệt vời này, thông qua các hội nghị hoặc đọc các bài viết như thế này, đó là hành động bạn lấy từ nó như là kết quả đếm được.

Vì vậy, tôi sẽ để lại cho bạn về điều đó, bạn có thể bắt đầu thực hiện những hành động nhỏ nào để cải thiện nơi làm việc của mình?

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách có thể giúp khởi động chiến lược nguồn nhân lực của bạn, hãy liên lạc!

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK