7 cách giúp nhân viên của bạn hoạt động tích cực và hoạt động cùng nhau

Nhân viên chuyên nghiệp, bạn biết rằng nhân viên lành mạnh là nhân viên hạnh phúc hơn. Ngoài mức độ hạnh phúc cao, văn phòng lành mạnh còn được nâng cao năng suất, chất lượng công việc cao và tăng cường mối quan hệ của nhân viên.



Dưới đây là bảy cách để khuyến khích tâm lý văn phòng đầu tiên về sức khỏe, giúp nhân viên của bạn bắt đầu tập thể dục cùng nhau và bắt đầu thưởng thức phần thưởng:

1. Khuyến khích cân bằng công việc cuộc sống thích hợp

Xem thêm: trungdan.com

Khi nhân viên liên tục theo thời hạn chặt chẽ, làm việc giờ lẻ hoặc cảm thấy căng thẳng từ lúc họ bước vào cửa, họ thậm chí không thể cân nhắc việc làm việc với bạn bè của họ. Nếu công nhân của bạn bị quá tải, hãy giúp phân phối lại công việc hoặc đề xuất các quy trình tốt hơn để họ có thời gian tham gia vào các hoạt động văn phòng của bạn.

2. Công bố một bài tập thể dục giữa ngày

Có phòng nghỉ không? Treo biển báo trên lò vi sóng hoặc trên tủ lạnh khuyến khích mọi người ra ngoài và tập thể dục qua bữa trưa với khoảng trống để mọi người tạo thành đội hoặc “đội.” Bao gồm chỉ đường đến những lối mòn đi bộ gần đó và thông tin liên lạc cho các studio yoga hoặc hội thảo thể dục địa phương.

3. Đăng ký để đi bộ địa phương và chạy

Xem thêm: Dịch vụ làm video clip tại hà nội

Đông Bắc Wisconsin và Thung lũng Fox là nơi có một danh sách dài các hoạt động từ thiện và vui chơi và đi bộ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc khởi động một sáng kiến ​​về chăm sóc sức khỏe, một lý do chính đáng hoặc một lý do kỳ quặc để tham gia có thể chỉ là những gì bạn cần. Kiểm tra danh sách của chúng tôi chạy và đi bộ diễn ra ở Wisconsin vào mùa hè này. Bạn có văn phòng yêu thích sô cô la? Đừng bỏ lỡ 17 trong danh sách của chúng tôi.

4. Ra ngoài bất cứ khi nào có thể

Khi bạn lên kế hoạch đi công ty, hãy cố hết sức để giữ chúng ở bên ngoài. Nhóm của bạn sẽ có nhiều khả năng để kéo dài đôi chân của họ và hấp thụ một số vitamin D từ ánh nắng mặt trời. Nếu bạn có tham vọng, thậm chí bạn có thể tổ chức các cuộc họp thường trực bên ngoài và mở các cuộc họp với một người phá băng vật lý, tức là bóng bocce trước cuộc họp ngân sách của bạn.

5. Phân phối swag văn phòng lành mạnh

Xem thêm: Nhận làm video clip theo yêu cầu

Folks có khả năng tập thể dục với nhau tại nơi làm việc nếu thiết bị phù hợp là trên tay. Nếu bạn đang khuyến khích yoga vào giờ ăn trưa, hãy chuẩn bị sẵn các quả bóng, dây đai và thảm. Bạn đang cố gắng thiết lập một môn thể thao đồng đội? Phát ra áo và áo sweatshirt mang thương hiệu sôi nổi - nhóm của bạn sẽ cảm thấy một cảm giác tình bạn thân thiết mỗi khi họ đeo miếng bông tai của họ.

6. Truyền cảm hứng với nhau

Nơi làm việc chăm sóc sức khỏe hoạt động tốt hơn khi nhân viên làm việc cùng nhau. Dù bạn đang lên kế hoạch cho hoạt động hay môn thể thao nào, hãy khuyến khích các thành viên trong nhóm của bạn tìm một người bạn hoặc một nhóm có thể hoạt động như một mạng lưới hỗ trợ. Các thành viên của mạng lưới này sẽ giúp đồng nghiệp của họ luôn có động lực. Nó dễ dàng hơn nhiều để gắn bó với một chế độ tập luyện khi bạn có đồng nghiệp ủng hộ bạn.

7. Khuyến khích các sáng kiến ​​về sức khỏe

Bây giờ văn phòng của bạn đang tập thể dục với nhau, làm thế nào để bạn giữ cho nó đi? Cách tốt nhất là thưởng cho mọi người để tham gia và tiếp tục thưởng cho họ khi họ đạt mốc. Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn đang thử thách 10.000 bước mỗi ngày, hãy thưởng cho những người có hình dán đệm (“Tôi muốn đi bộ hơn”) để đăng ký, sau đó là áo phông (“Tôi sẽ đi bộ 5.000 bước ... và tôi sẽ đi thêm 5.000 / 10.000 bước mỗi ngày, cả tháng ") khi họ đã tham gia bốn tuần làm việc đầy đủ.

Một khi bạn đã bắt đầu tập thể dục bóng lăn, đó là thời gian để đảm bảo chương trình chăm sóc sức khỏe nơi làm việc của bạn đáp ứng nhu cầu của công ty bạn.

Security Health Plan là một hãng bảo hiểm phi lợi nhuận hợp tác với các chuyên gia nguồn nhân lực trong sứ mệnh của họ để giữ cho nhân viên khỏe mạnh và nâng cao chất lượng công việc trên đường đi. Hãy liên hệ với Chương trình bảo hiểm sức khỏe trực tuyến ngay hôm nay để thiết lập chương trình chăm sóc sức khỏe phù hợp phù hợp với mục tiêu duy nhất của tổ chức bạn.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK