Không thể bỏ lỡ hội nghị nhân sự và sự kiện vào năm 2018

Duy trì, đào tạo và phát triển nhân viên hiệu quả nhất bắt đầu với bạn. Để tạo ra tài năng trung thành, đam mê và lâu dài, các chuyên gia và lãnh đạo nhân sự cần phải đứng đầu trong trò chơi của họ. Cùng với đó, chúng tôi đã tuân thủ tám sự kiện và hội nghị hàng đầu cho năm 2018 cho các nhà lãnh đạo và lãnh đạo về nhân sự, nhà tuyển dụng, chuyên gia quản lý tài năng và tổng đại diện phần thưởng về lợi ích.

Xem thêm: trungdan.com



Ngày 2018 trên đồi

Madison, WI

Được thiết kế để đưa các nhà lãnh đạo nhân sự và các nhà lập pháp vào cùng một phòng, mục tiêu của Ngày hội quản lý nguồn nhân lực (SHRM) của Wisconsin trên đồi là cung cấp cho những người tham dự những xu hướng và thay đổi mới nhất trong luật lao động. Khám phá một cách khác để ở trên đầu trang của cảnh quan pháp luật lao động luôn thay đổi ở bang Wisconsin và ở cấp độ quốc gia tại sự kiện độc đáo này.

Số liệu nhân sự và Hội nghị thượng đỉnh Analytics

Orlando, FL

Thoát khỏi mùa đông của Wisconsin tại Metrics Metrics và Summit Summit ở Orlando. Tại hội nghị, bạn sẽ nghe trực tiếp từ các nhà lãnh đạo sử dụng phân tích để không chỉ cải thiện mức độ tương tác của nhân viên mà còn giúp tăng lợi nhuận cho công ty của họ. Cuối cùng, bạn sẽ đến với các công cụ bạn cần để xây dựng một kế hoạch phân tích chiến lược và những gì bạn cần để bắt đầu với những gì bạn có trong tầm tay.

DisruptHR

Xem thêm: In hiflex

Milwaukee hoặc Madison, WI

DisruptHR có hai chương ở Wisconsin: Madison và Milwaukee. Mới đến Milwaukee vào năm 2017, DisruptHR dự định tổ chức một sự kiện thứ hai vào năm 2018. Mục đích phi lợi nhuận là giáo dục và truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo nhân sự và cung cấp những quan điểm mới về lãnh đạo, văn hóa nơi làm việc, tinh thần nhân viên và các thế hệ hòa nhập tại nơi làm việc. Các ngày phiên cho 2018 vẫn được xác định.

Nhân sự và Chiến lược Hội nghị thường niên

Scottsdale, AZ

Trong một thế giới mà công nghệ thay đổi cách con người học hỏi, suy nghĩ và vận hành, nhân viên mong đợi kinh nghiệm làm việc của họ để phù hợp với kinh nghiệm sống của họ khi nói đến số hóa. Hội thảo Nhân sự và Chiến lược thảo luận về vai trò quan trọng của nhân sự trong việc định hình đường giao nhau của con người và công nghệ để xây dựng các tổ chức và các thành phần ảnh hưởng đến kỳ vọng công việc.

World of Work 2018 Hội nghị và triển lãm tổng cộng

Dallas, TX

Là một đại diện nhân sự, bạn có vai trò quan trọng trong tổ chức của mình: nhân viên bổ ích và hấp dẫn có liên quan trực tiếp đến kết quả của doanh nghiệp bạn. Từ những lợi ích cho việc đền bù và hiệu quả công việc, tìm cảm hứng với sự tiếp cận tới hơn 200 diễn giả và 90 phiên do các nhà lãnh đạo tư tưởng lãnh đạo.

Hội nghị và triển lãm SHRM hàng năm

Xem thêm: In hiflex gia re

Chicago, IL

Hãy lắng nghe các giải pháp thực tế, sẵn sàng để thực hiện để giải quyết các thách thức của tổ chức tại Hội nghị và Triển lãm SHRM hàng năm 2018. Sự kiện này có hơn 200 phiên được tổ chức thành sáu bài: Chiến lược kinh doanh và nhân sự, tuân thủ nhân sự, nhân sự toàn cầu, phát triển chuyên môn, quản lý tài năng và tổng số phần thưởng.

Hội nghị lãnh đạo SHRM bang Wisconsin

Hồ Geneva, WI

Tăng cường chương SHRM địa phương của bạn tại Hội nghị Lãnh đạo SHRM năm 2018 của bang Wisconsin. Các lĩnh vực tập trung có thể bao gồm bất cứ điều gì từ sự sẵn sàng lực lượng lao động đến sự đa dạng và các vấn đề của chính phủ. Hội nghị cung cấp các buổi giáo dục cung cấp cơ hội phát triển cho các nhà lãnh đạo.

Hội nghị về quyền lợi tại nơi làm việc

New Orleans, LA

Hãy hiểu biết về công nghệ lợi ích và các khía cạnh quan trọng nhất của việc mua và bán các quyền lợi của nhân viên tại Hội nghị Phúc lợi Phúc lợi Nơi làm việc năm 2018. Tham gia 700+ chuyên gia lợi ích, những người muốn phát triển kinh doanh, tăng lợi nhuận và đạt được các cấp độ thành công và dịch vụ mới trong việc kích động các bài thuyết trình của các nhà lãnh đạo tư tưởng.

Thuyết phục sếp của bạn rằng đầu tư vào bạn cũng có nghĩa là đầu tư vào tổ chức của bạn. Tạo một danh sách các phiên bạn dự định tham dự và chi phí của hội nghị, sau đó thảo luận về kế hoạch của bạn để thực hiện các bài học của bạn sau hội nghị. Nếu bạn không thể tham dự các hội nghị do khối lượng công việc hoặc hạn chế ngân sách, hãy làm theo các tài nguyên trực tuyến như HR-Playbook để luôn cập nhật về các xu hướng mới nhất và diễn biến trong ngành. Nhận HR-Playbook được phân phối hàng tháng bằng cách đăng ký nhận bản tin trực tuyến miễn phí.

Nhà bảo trợ trang web của chúng tôi, Security Health Plan, là nhà cung cấp bảo hiểm sức khỏe có trụ sở tại Wisconsin, phục vụ các cộng đồng bao gồm Marshfield, Wausau, Rhinelander, Lacrosse và Eau Claire cũng như các khu vực Green Bay và Fox Valley. Nếu tổ chức của bạn đang tìm cách cung cấp đặc quyền nhân viên sáng tạo, kế hoạch chăm sóc sức khỏe hoặc bảo hiểm sức khỏe của chủ nhân đáp ứng nhu cầu của công ty và nhân viên của bạn, hãy nhấc điện thoại và gọi cho Chương trình bảo hiểm sức khỏe an ninh theo.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK