Tuyển Dụng Nhân Sự Bạn Đã Chọn Đúng Người ?

Lỗi gặp phải của rất nhiều người khi bắt đầu làm quản lý nhân viên là. Không có tiêu chí rõ rệt cho nhân sự, không nhìn nhận doanh nghiệp với con mắt của người ứng tuyển và tất lẽ dĩ ngẫu bạn chọn không đúng người như gặp phải. Bạn cho người khéo giao tiếp ngồi một góc viết bài, bạn cho người gõ máy chậm mổ cò đi trả lời tin nhắn của khách, bạn cho người ù lỳ kém giao tiếp bán hàng và họ chỉ trông hàng chứ không bán hàng… vấn đề cơ bản là bạn thiếu người vào vị trí đó.

Xem thêm:In uv tại tphcm


Phải nhìn nhận lại chút là ai cũng có những thiên hướng nhất định. con cá thuận nước con chim thuận trời vậy bạn cũng cần phải tìm những môi trường hay những công việc phù hợp với đối tượng tuyển dụng. Nếu gặp môi trường thuận với khả năng nhân viên sẽ dễ hoàn thành công việc, họ dễ hăng hái và thoải mái hơn, thế nên cũng có thể đạt được thành tích tốt và theo công ty lâu dài hơn.

Xem thêm:In uv chất lượng cao tại tphcm



Con mắt người ứng tuyển về công ty bạn. Có bao giờ bạn nghĩ ngược lại công ty bạn không phải chỗ để gắn bó mà chỉ là bước đệm cho nhân viên đi tìm những công việc mới. Chia buồn với bạn là khi công ty bạn nhỏ thì đến cả 90% nhân viên nghĩ vậy. Họ muốn tìm một công ty có chế độ tốt, lương cao, có văn hóa doanh nghiệp và họ tự tin khi kể về môi trường họ đang gắn bó…Và 10% nhân sự sẽ chỉ muốn ngồi đó, kiếm một chỗ để thở. Vậy là quản trị bạn phải làm rất nhiều thứ để kì vọng nhân viên tốt sẽ theo mình.


Xem thêm:http://inkholon.com.vn



Quay lại vấn đề tuyển dụng bạn ít nhất hãy cố gắng trả phù hợp cho người bạn tuyển để ít nhất họ tồn tại được ở nơi mình đang sống không sớm hay muộn những thói hư sẽ lộ ra, hay họ cũng phải tìm một đơn vị khác để sinh tồn.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK