Điều giúp nâng cao năng suất làm việc

Nâng cao năng suất làm việc là rất quan trọng, không chỉ tăng lợi nhuận cho công ty mà còn tốt cho sức khỏe của nhân viên. Người có năng suất là những người hạnh phúc. Và những người hạnh phúc tạo nên một tổ chức lành mạnh.

Xem thêm: Quản trị website



Hãy tham khảo bài viết sau để biết cách nâng cao năng suất của bạn.

Nâng cao năng suất làm việc bằng cách tạo danh sách việc cần làm (todo list)

diendanmay.com

Các danh sách việc cần làm khổng lồ khiến mọi người cảm thấy căng thẳng và choáng ngợp. Theo Robert C. Pozen, một giảng viên cao cấp của trường Brookings và là giảng viên cao cấp của Trường Kinh doanh Harvard, để nâng cao năng suất  todo list của chúng ta nên được bắt nguồn từ các mục tiêu lớn hơn. Tóm lại, tạo các danh sách có thể quản lý bằng cách biết những nhiệm vụ nào cần ưu tiên. Tập trung hoàn thành các công việc này trước. Những việc kém ưu tiên có thể thực hiện sau hoặc giao quyền cho người khác.

Hãy đứng trong các cuộc họp


Nếu bạn lo ngại về những ảnh hưởng lâu dài của việc ngồi quá lâu ở một nơi, bàn đứng và máy chạy bộ là gợi ý cho bạn. Có một đề xuất là hãy đứng trong các cuộc họp. Một nghiên cứu mới cũng phát hiện ra rằng. Các cuộc họp thường trực giúp cải thiện sự sáng tạo và tinh thần đồng đội. Việc mời các đội đứng dậy có thể khiến nhân viên có nhiều ý tưởng hơn. Thay vì bạn họp trong tư thế ngồi.

Nâng cao năng suất làm việc bằng giao tiếp, giao tiếp và giao tiếp

Xem thêm: Thiết kế web

Theo một khảo sát năm 2008 do Cognisco thực hiện, các công ty Mỹ và Anh mất 37 tỷ đô la một năm vì nhân viên không hoàn toàn hiểu được công việc của họ.

Cho dù bằng lời nói hoặc bằng văn bản, rõ ràng là điều cơ bản để giao tiếp hiệu quả. Hãy nâng cao năng suất bằng giao tiếp. Đảm bảo rằng các hướng dẫn đó được hiểu rõ ràng. Không có chỗ cho phỏng đoán trong chiến lược truyền thông của bạn.

Tôn trọng quyền tự do của nhân viên

Tài năng của nhân viên phải được công nhận cho những gì họ làm – tài năng với phong cách làm việc và kỹ thuật riêng của họ. Cung cấp cho họ sự tự do và khả năng suy nghĩ cho bản thân. Và những gì bạn gặt hái được là khả năng nâng cao năng suất làm việc.

Khuyến khích, khen thưởng đúng lúc


Một lý do mà mọi người ở lại công ty là vì họ cảm thấy có giá trị bởi các nhà tuyển dụng và rằng những đóng góp của họ giúp thúc đẩy công ty tiến lên phía trước. Chỉ đơn giản là một tin nhắn chúc mừng đôi khi có thể khuyến khích nhân viên. Một cử chỉ chân thành của sự đánh giá cao, dù nhỏ bé, có thể khiến nhân viên đi cùng mình trong một chặng đường dài.

Lời kết

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Bitrix24 là phần mềm quản lý doanh nghiệp giúp nâng cao năng suất làm việc phát triển nhanh nhất thế giới được tạo ra cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bitrix24 có gói miễn phí phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và các gói tính phí để mở rộng tính năng sử dụng cho người dùng.

Đặc biệt, Bitrix24 còn cung cấp gói SelfHost đầy đủ các tính năng với mã nguồn và tài liệu cho người dùng có thể tùy biến chức năng cho phù hợp với doanh nghiệp mình. Bản SelfHost rất phù hợp với những công ty lớn, tập đoàn.

Bitrix24 là một phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả với hơn 35 công cụ quản lý công việc phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp như quản lý giao tiếp nội bộ, CRM, quản lý dự án, quản lý nhân sự, hiệu suất làm việc… đồng thời có thể dễ dàng sử dụng trên điện thoại. Nếu bạn quan tâm đến việc triển khai Bitrix24 để đạt hiệu quả cho doanh nghiệp.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK