Cách hiệu quả để gia tăng hiệu suất làm việc của nhân viên bạn

Nhân viên được chăm sóc là một trong những yếu tố chính trong các doanh nghiệp thành công. Nếu nhân viên cảm thấy được kết nối với công việc của họ. Thì họ sẽ làm công việc với sự đam mê.

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Niềm đam mê và cảm giác kết nối đó giúp các nhân viên làm việc tốt hơn.



Tuy nhiên, chỉ có khoảng một nửa số nhân viên cảm thấy gắn kết. Phần còn lại cảm thấy bình thường hoặc không tham gia (trung lập).  Hoặc tiêu cực (không hài lòng) tại nơi làm việc.

Để tăng sự tham gia của nhân viên trong doanh nghiệp của bạn. Hãy bắt đầu với danh các cách dưới đây để giúp nhân viên của bạn cảm thấy vui vẻ với những công việc mà họ làm.

Ghi nhận khả năng làm việc

facebook.com/Seotukhoa.com.vn/videos/1061379050684685

Một lời khen ngợi có hiệu quả không ngờ. Giống như tất cả chúng ta. Nhân viên của bạn cần được đánh giá cao nỗ lực và công việc của họ. Khen ngợi bằng lời nói đơn giản, khen trực tiếp hoặc trong một nhóm, có thể sẽ rất hiệu quả. Xem xét việc thiết lập và đưa ra các giải thưởng thường xuyên. Làm cho chúng có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn. Và cụ thể hơn là khen thưởng theo tháng.

Khảo sát nhân viên

Đây là một ý tưởng mới: thay vì đoán. Hãy hỏi nhân viên của bạn những gì sẽ giúp họ gắn kết hơn với công việc. Điều gì làm cho họ cảm thấy được kết nối? Cơ hội để phát triển một dự án hoặc làm việc trên các lĩnh vực khác nhau.


Các thành viên trong nhóm của bạn có thể giúp bạn thấy những rào cản sự gắn kết. Có thể có sự quan liêu, quản lý vi mô. Hoặc một số quy trình đơn giản không hoạt động nữa. Công việc của bạn ở đây đang được mở cho những gì họ nói và sẵn sàng thay đổi để loại bỏ những trở ngại đó để tham gia.

Thể hiện khả năng lãnh đạo tốt

Xem thêm: Quản trị website

Rất nhiều cam kết của nhân viên phụ thuộc vào loại hình lãnh đạo trong doanh nghiệp của bạn. Nếu nhân viên cảm thấy rằng ý tưởng của họ bị từ chối mà không được xem xét. Họ ngừng chia sẻ ý tưởng. Nếu họ cảm thấy rằng sự tiêu cực, tin đồn. Và cạnh tranh không lành mạnh tràn ngập môi trường làm việc, họ sẽ tham gia vào – thêm vào vấn đề. Hoặc họ sẽ rút hoàn toàn.

Thực hiện tốt lãnh đạo đầu tiên là bằng cách lãnh đạo tốt chính mình. Sau đó, đảm bảo rằng những người quản lý bạn chọn coi trọng nhân viên của họ. Lắng nghe mối quan tâm của họ và giúp họ làm việc dựa  theo thế mạnh của họ.

Suy nghĩ trong ngắn hạn

Các chủ doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo nhóm luôn ưu tiên những suy nghĩ có tầm vĩ mô. Có được bức tranh lớn, dành thời gian cho tư duy và lập kế hoạch chiến lược cấp cao. Những hoạt động đó thực sự quan trọng.


Tuy nhiên, để tăng mức độ tương tác, bạn không thể phụ thuộc vào chiến lược cấp cao. Bạn cần phải cải thiện các chiến lược hàng ngày. Biến mục tiêu dài hạn thành mục tiêu ngắn hạn. Theo dõi chúng hàng ngày và hàng tuần. Xây dựng các mốc quan trọng mà bạn và cả nhóm đang thực hiện.

Thay đổi không khí cuộc họp

Xem thêm: Thiết kế web

Hãy thay đổi không gian của các cuộc họp truyền thống. Và khiến cho nó trở nên đáng mong chờ hơn đối với nhân viên của bạn.

Mỗi cuộc họp của bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau:

- Mục đích: Một cuộc họp cần một mục đích rõ ràng: có thời gian và mục tiêu cần đạt được.
-Bao gồm những người liên quan trực tiếp và gián tiếp.
- Giới hạn thời lượng cuộc họp. Đưa ra khoảng thời gian cần phải hoàn thành cuộc họp để tránh bị lạc chủ đề.
- Trò chuyện: các cuộc thảo luận hay các buổi nói chuyện với các chuyên gia về các vấn đề.
- Phải có những công việc rõ ràng cụ thể cho từng người khi cuộc họp kết thúc. Mọi người trong cuộc họp nên xác định được rõ những gì họ phải làm và thời gian hoàn thành nó. Nếu không làm được điều đó thì tự hỏi mục đích của cuộc họp là gì.

Hãy thử thay đổi chiến lược và xem nó ảnh hưởng như thế nào đến nhân viên của bạn; nếu phản hồi là tích cực, hãy thử nhiều hơn. Nếu không, hãy thử một chiến lược khác.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp

Một phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả với hơn 35 công cụ quản lý công việc phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp như quản lý giao tiếp nội bộ, CRM, quản lý dự án, quản lý nhân sự, hiệu suất làm việc… đồng thời có thể dễ dàng sử dụng trên điện thoại. Nếu bạn quan tâm đến việc triển khai để đạt hiệu quả cho doanh nghiệp.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK