Xu hướng và thách thức về nguồn nhân lực hàng đầu cho năm 2018

2017 được thực hiện và dusted, trong khi một năm sản xuất thương hiệu mới đang chờ đợi trong năm 2018. Nhân sự và các chuyên gia tuyển dụng sẽ tự hỏi những gì nằm phía trước, những xu hướng và thách thức sẽ ân huệ ngành công nghiệp. Xu hướng đã nổi lên trong những năm gần đây sẽ được thực hiện nghiêm túc hơn về phía trước như là phương tiện để đánh bại sự cạnh tranh trong việc mua lại tài năng. Chúng ta hãy xem nhanh các xu hướng và thách thức chính đối mặt với thị trường.



Xem thêm: trungdan.com

1. Nhận con nuôi công nghệ

Xu hướng lớn nhất sẽ là tầm quan trọng ngày càng tăng của việc kết hợp công nghệ vào nơi làm việc. Nó là thẳng về phía trước; các tổ chức có cơ sở hạ tầng công nghệ tốt hơn đạt được năng lực tính toán cao hơn, nhanh hơn và đưa ra quyết định chính xác hơn và tính di động cao hơn trong tìm kiếm và mua lại tài năng.

Trí thông minh nhân tạo (AI) và các thuật toán đang thu hút sự chú ý trong sự hiện diện của họ tại nơi làm việc. Các thuật toán (và ở giai đoạn sau, AI) có thể được sử dụng cho những gì được biết đến trên thị trường là “lập kế hoạch làm việc dự báo”. Về cơ bản, dữ liệu lịch sử như khách hàng mỗi ngày, doanh thu và hàng tồn kho được nhập vào máy tính và thuật toán sẽ có thể dự báo các kế hoạch triển khai nhân viên để phục vụ cho việc tăng và giảm ở các khu vực này. Tin hay không, điều này đã được sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ và hàng không.

Một lĩnh vực khác mà công nghệ có thể được áp dụng là sàng qua hồ sơ. Nhiệm vụ mất thời gian như vậy tốt nhất có thể được để lại cho chương trình nhân sự. Ngoài việc thu hẹp các ứng cử viên dựa trên hồ sơ, các chương trình nhân sự có khả năng trò chuyện có thể giao tiếp với các ứng cử viên, thực hiện đánh giá cấp độ đầu tiên cho các ứng cử viên mục tiêu tốt hơn, từ đó loại bỏ số giờ lãng phí phỏng vấn các ứng viên có nhiều khả năng không thất bại.

Phân tích nhân sự tiếp tục tăng tầm quan trọng. Ứng dụng của nó cho phép các chuyên gia nhân sự hiểu sâu hơn về lực lượng lao động của họ và sử dụng kiến ​​thức này để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các vấn đề kinh doanh.

Xem thêm: Áo thun giá rẻ

2. Mức thù lao lợi ích duy nhất

Các hồ bơi tài năng đang ngày càng bị chi phối bởi thế hệ trẻ, những người có khuynh hướng nghiêng về các yếu tố liên quan đến kinh nghiệm thay vì chỉ thù lao. Do đó, các tổ chức phải làm việc với trọng tâm là thu hút sự chú ý của nhóm tài năng chỉ bằng tiền.

Một số gói thù lao phúc lợi độc đáo sẽ giúp tổ chức nổi bật. Ví dụ, các công ty như American Eagle, TransUnion, và Clarins, cung cấp bảo hiểm vật nuôi cho nhân viên của họ. Netflix không theo dõi ngày nghỉ và giờ làm việc của nhân viên. Patagonia, một nhà bán lẻ quần áo và thiết bị ngoài trời, cho phép nhân viên của mình lướt sóng vào giữa ngày làm việc. Các tổ chức đã thực hiện một xu hướng đã tăng tốc trong những năm gần đây; giờ làm việc linh hoạt. Một công ty như vậy là Blueboard, nơi nhân viên được cung cấp tùy chọn làm việc tại nhà hoặc địa điểm ưa thích vào thứ Tư hàng tuần.

Những gói này được coi là “lạ” từ quan điểm truyền thống, nhưng được xem từ một ống kính hiện đại, chúng được coi là “tuyệt”. Và chúng không nhất thiết phải tốn kém để thực hiện.

3. Chiến lược quản lý tài năng

Các fraternity nhân sự đã chứng kiến ​​đánh giá hiệu suất đi từ một lần một năm đến giữa năm, và hàng quý. Nhập các đánh giá hiệu suất liên tục, đây là phần tự giải thích. Sự phổ biến của công nghệ thông tin đã rút ngắn khung thời gian trong đó các cách thức tiến hành kinh doanh phải thay đổi. Điều này bao gồm hiệu suất của nhân viên; trong một cảnh quan phát triển nhanh chóng, nó không còn hiệu quả để cập nhật nhân viên về hiệu suất của anh ta cô ấy sau 3 - 6 tháng. Các đánh giá liên tục và cập nhật cung cấp hướng đi và hành động ngay lập tức tốt hơn.

Ngoài ra, đánh giá hiệu suất đang ngày càng đảo chiều theo hướng. Trong khi các nhà quản lý xem xét cấp dưới của họ, các nhà quản lý cũng được xem xét bởi cấp dưới của họ. Giao tiếp hai chiều này giúp nuôi dưỡng văn hóa tổ chức đảm bảo sai lầm hiệu suất và thói quen kém được sửa chữa trong mọi hệ thống phân cấp của tổ chức. Trong ví dụ của Coople, một công ty nhân sự theo yêu cầu, nó là bắt buộc đối với nhân viên và người sử dụng lao động để đánh giá lẫn nhau sau mỗi lần chuyển nhượng.

Xem thêm: Áo thun sài gon

Xu hướng thường là những chiếc hype có thể phai màu hoặc chịu đựng những thử thách về thời gian. Người ta có thể đặt câu hỏi về sự khôn ngoan của các xu hướng sau đây, đặc biệt là khi chúng vô hình và đòi hỏi phải thích nghi nhiều. Nhưng câu hỏi quan trọng hơn là liệu người ta có thể đủ khả năng bỏ qua các xu hướng cuối cùng có thể đặt nền tảng cho các tổ chức thành công hay không.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK