10 xu hướng nguồn nhân lực để lượng lao động vào nămm 2018

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và bao gồm cả thế giới nguồn nhân lực. Từ những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ đến việc chuyển đổi nơi làm việc hiện đại, nó đủ để làm cho bạn quay đầu.

Các đơn xin việc và các mẫu đơn bảo hiểm giấy đã được tiến hành cho việc giao tiếp kỹ thuật số và đăng ký mở trực tuyến. Một thập kỷ trước, chúng tôi nghĩ phương tiện truyền thông xã hội chỉ là một sự phân tâm. Bây giờ, nó được tìm thấy theo cách của nó vào cuộc sống làm việc hàng ngày của chúng tôi. Và, chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã có một xử lý về quản lý millennials, thế hệ Z đang bước vào lực lượng lao động như một làn sóng của những người bùng nổ trẻ em suy nghĩ về hưu.



Công việc của bạn với tư cách là chuyên gia nhân sự yêu cầu bạn phải tìm đến các cơ hội trong tương lai và tại chỗ có thể giúp bạn tối đa hóa nguồn lực có giá trị nhất của công ty, nhân viên của công ty.

Dưới đây là 10 xu hướng nguồn nhân lực để xem xét khi bạn cố gắng ở lại đầu trò chơi của mình.

Xem thêm: trungdan.com

1. Sự tiến hóa của đánh giá hiệu suất

Điều gì làm cho một đánh giá hiệu quả hiệu quả và tần suất họ nên thực hiện?

Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về việc loại bỏ đánh giá hàng năm, nhưng các công ty đã thử xem nó không nhận được kết quả tích cực nhất.

Nghiên cứu từ CEB cho thấy hiệu suất của nhân viên giảm 10% ở các công ty đã loại bỏ các quy trình đánh giá định tính trong đó nhân viên trước đây đã nhận được điểm số, cấp lớp hoặc xếp hạng hiệu suất. Mặc dù có thể có các khía cạnh tích cực để loại bỏ loại đánh giá này, nghiên cứu cho thấy các nhà quản lý không có đủ các cuộc trò chuyện không chính thức. Thêm vào đó, các nhân viên hàng đầu trở nên không hài lòng với sự đền bù và công nhận trong khi sự tham gia của nhân viên giảm sút.

Các tổ chức khác đang tiến tới một quá trình xem xét liên tục. Trong trường hợp này, người quản lý liên lạc với nhân viên một cách thường xuyên (chẳng hạn như hai tuần một lần) để thảo luận về các mục tiêu hiệu suất. Điều này cho phép phản hồi tập trung hơn là cố gắng tổng hợp giá trị cả năm của công việc của nhân viên.

Phong cách này có thể có ý nghĩa đối với công nhân hàng năm. Một cuộc khảo sát từ công ty giải pháp nhân sự, TriNet, đã tìm thấy 85% số millennials muốn có phản hồi thường xuyên hơn về hiệu suất của họ.

Một cách tiếp cận khác để đánh giá nhân viên liên quan đến việc chuyển sang đánh giá nhóm hoặc bộ phận thay vì chỉ tập trung vào các cá nhân. Điều này cho phép người quản lý đánh giá cách các nhóm hoạt động cùng nhau.

Giải pháp cho những gì hoạt động tốt nhất vẫn chưa được biết, như được giải thích trên blog HR Today của SHRM:

“Trong khi các chuyên gia tin rằng việc di chuyển ra khỏi một tập hợp phản hồi một lần một năm là một bước đi đúng hướng, hãy thực hiện quy trình tốt nhất để đánh giá nhân viên theo cách mang lại lợi ích cho cả công ty lẫn người lao động.”

2. Làm việc mọi lúc mọi nơi

Một chủ đề phổ biến khác trong môi trường làm việc hiện đại là mong muốn của lịch trình linh hoạt và cơ hội làm việc tại nhà. Một số lượng ngày càng tăng của các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm rằng lịch trình nghiêm ngặt và yêu cầu tất cả mọi người làm việc tại văn phòng không nhất thiết phải là cách tốt nhất để khuyến khích năng suất.

Một nghiên cứu của SHRM cho thấy số lượng người sử dụng lao động cho phép các cơ hội làm việc từ xa tăng gấp ba lần giữa năm 1996 và 2016, và một cuộc thăm dò gần đây của Gallup cho thấy 37% công nhân Mỹ ít nhất là những người làm việc từ xa.

Công nghệ đã làm cho vị trí ít quan trọng hơn. Bạn có thể gửi và nhận email từ mọi nơi và một loạt các công cụ sáng tạo cho phép các nhóm dễ dàng chia sẻ và cộng tác. Vì vậy, tại sao buộc mọi người làm việc trong tủ quần áo năm ngày một tuần?

Kịp thời, công việc chất lượng cao là quan trọng hơn ngồi ở bàn làm việc trong tám giờ. Tính linh hoạt về những vấn đề này cũng giúp bạn cung cấp sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Làm cho phòng cho nhân viên từ xa thậm chí có thể mở rộng tìm kiếm của bạn cho tài năng hàng đầu. Nếu bạn không cần một ứng cử viên để di dời, tại sao bạn nên? Tìm hiểu thêm về xu hướng làm việc từ xa.

3. Lực lượng lao động pha trộn

Xem thêm: Áo thun

Cùng với sự gia tăng làm việc từ xa đã đến sự tăng trưởng của nhân viên tự do hoặc hợp đồng. Đó là một phần của một sự thay đổi đối với những gì một số gọi là "nền kinh tế biểu diễn." Một báo cáo từ Intuit cho thấy dịch giả tự do có thể chiếm 40 phần trăm lực lượng lao động vào năm 2020.

Khi bạn có nhân viên tại chỗ và từ xa làm việc với các dịch giả tự do và các nhân viên tạm thời khác, bạn đang làm việc với một lực lượng lao động kết hợp. Thách thức đối với nguồn nhân lực sẽ là tìm cách giúp các đội pha trộn giao tiếp hiệu quả trong khi đảm bảo văn hóa doanh nghiệp được truyền cho những người ít gặp mặt hơn.

Như Dan Schawbel của Future Workplace đã viết trong một phần ý kiến ​​đóng góp cho Forbes, các công ty cần phát triển khả năng “quản lý không biên giới”.

4. Tăng cường giám sát các chính sách và đạo đức của nơi làm việc

Có một số vụ bê bối của công ty đã gửi sóng xung kích thông qua thế giới kinh doanh vào năm 2017. Kết quả là, nhiều tổ chức đang đưa những thứ như chính sách quấy rối tình dục dưới kính hiển vi.

Đã có những tranh cãi tại Uber, dẫn đến sự từ chức của CEO và một bản ghi nhớ đa dạng về virus từ nhân viên của Google cũng như các vụ bê bối quấy rối liên quan đến Harvey Weinstein, Fox News và một nhà điều hành tin tức tại National Public Radio.

Những tiêu đề và những người khác đã tập trung vào văn hóa doanh nghiệp và thúc đẩy những động thái để đảm bảo mọi người thuộc mọi giới, chủng tộc và niềm tin đang được đối xử công bằng và tôn trọng ở nơi làm việc.

Các chuyên gia nhân sự chia sẻ trách nhiệm tạo ra môi trường làm việc an toàn và đạo đức. Chúng tôi không chỉ cần xem xét các chính sách của mình, chúng tôi cũng cần đảm bảo rằng họ đang được theo dõi bởi mọi người ở mọi cấp độ của hệ thống phân cấp tổ chức.

5. Thuê mù

Bạn có đi thẳng đến hồ sơ truyền thông xã hội của một ứng cử viên công việc sau khi nhận được đơn đăng ký không? Bạn có phê bình sự xuất hiện sau các cuộc phỏng vấn việc làm không? Điều gì sẽ xảy ra nếu xu hướng vô ý thức của bạn ảnh hưởng tiêu cực đến tìm kiếm của bạn đối với những cá nhân đủ điều kiện nhất?

Việc thuê người mù là một quá trình cung cấp một số ẩn danh trong tuyển dụng. Nó có thể giúp giảm sự thiên vị và phân biệt đối xử trong việc tuyển dụng bằng cách loại bỏ các yếu tố chỉ ra độ tuổi, giới tính, sắc tộc và cả nền giáo dục.

Đừng nghĩ rằng đó thực sự là một vấn đề? Một nghiên cứu từ Văn phòng Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia cho thấy những người có tên nghe trắng có khả năng nhận được một cuộc phỏng vấn nhiều hơn 50% so với những người có tên đen và có khả năng cao hơn 75% so với các ứng cử viên có tên châu Á. Phụ nữ có lý lịch tương tự với các ứng cử viên nam thì ít có khả năng nhận được gọi lại 40%.

Có rất nhiều kỹ thuật tuyển dụng người mù và rất khó để làm cho toàn bộ quy trình tuyển dụng được ẩn danh. Bạn sẽ cần phải quyết định công ty của bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian, nhưng việc di chuyển theo hướng đó có thể giúp xây dựng một nơi làm việc đa dạng hơn. Nhận lời khuyên về triển khai thực tiễn tuyển dụng người mù từ Công ty Nhanh.

6. Thuốc generic tiết kiệm chi phí

Dự báo giá thuốc năm 2017 của Vizient Inc. dự đoán chi phí dược phẩm sẽ tăng 7,6% trong năm 2018. Điều đó chủ yếu là do tăng giá đối với các loại thuốc đặc trị và ít sử dụng thuốc gốc hơn.

Nguồn nhân lực có thể giúp kiểm soát chi phí chăm sóc sức khỏe bằng cách khuyến khích mọi người khám phá khả năng sử dụng các phiên bản thuốc chung loại. Mặc dù bạn không thể giới thiệu cụ thể thuốc cho nhân viên, bạn có thể đề nghị họ nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của họ về các tùy chọn và xem xét kế hoạch chăm sóc sức khỏe của công ty để tìm hiểu xem một số thuốc có được ưu tiên hay không.

Trong một bài báo của Forbes về các dự đoán chăm sóc sức khỏe cho năm 2018, người đóng góp Annabel Acton cho thấy sẽ có ngày càng nhiều loại thuốc generic có sẵn trong tương lai gần.

“Khi các bằng sáng chế hết hạn, sẽ có nhiều generics hơn bao giờ hết… Trong những năm tới, chúng ta có khả năng thấy FDA tạo ra nhiều chính sách thuận lợi hơn cho generics. Điều này có nghĩa là nhiều thuốc generic hơn sẽ được chấp thuận và giá sẽ giảm theo. ”

Để biết thêm thông tin về việc kiểm soát chi phí thuốc chuyên khoa trong chương trình sức khỏe của công ty bạn, hãy xem một bài viết từ nhà tài trợ của chúng tôi, Chương trình bảo hiểm sức khỏe.

7. Tiết kiệm và nghỉ hưu sức khỏe

Xem thêm: Áo thun nam nữ

Người sử dụng lao động cung cấp bảo hiểm y tế, bao gồm một chương trình sức khỏe được khấu trừ cao (HDHP) với một trương mục tiết kiệm sức khỏe (HSA), đang trở nên phổ biến hơn. Theo nghiên cứu của SHRM về lợi ích, 55% người sử dụng lao động đã đưa ra kế hoạch với HSA trong năm 2017. Con số này tăng từ 42% trong năm 2013.

Trong khi các khoản khấu trừ cao hơn bị ràng buộc là không phổ biến với nhân viên, cũng có nhiều mặt tích cực đi kèm với loại kế hoạch y tế này. Một lợi thế như vậy đã được chú ý là khả năng sử dụng HSA như một nguồn tài nguyên tiết kiệm hưu trí không có thuế. Như một bài báo từ Fidelity Investments giải thích:

“Tài khoản tiết kiệm sức khỏe cho phép mọi người dành tiền cho cả chi phí chăm sóc sức khỏe ngày nay trong khi đầu tư cho chi phí y tế mà họ có thể phải chịu khi nghỉ hưu”.

Fidelity cũng đề cập đến một nghiên cứu chỉ ra rằng tám trong số 10 nhân viên có báo cáo kế hoạch y tế đủ điều kiện HSA hài lòng với nó. Cần một số lời khuyên giải thích loại bảo hiểm này cho nhân viên? Đọc bài viết của chúng tôi Giúp nhân viên hiểu HDHP bằng HSA trong năm bước đơn giản.

8. Cải thiện và tăng lợi ích sức khỏe

Nghiên cứu lợi ích SHRM năm 2017 cho thấy các nhà tuyển dụng đang lập ngân sách cho bảo hiểm y tế và các loại quyền lợi của nhân viên khác như thế nào. Kết quả cho thấy danh mục cá nhân có nhiều khả năng tăng trưởng nhất là sức khỏe.

Cuộc khảo sát SHRM cũng cho thấy 77% người sử dụng lao động được khảo sát cho biết các chương trình chăm sóc sức khỏe của họ phần nào hoặc rất hiệu quả trong việc giảm chi phí chăm sóc sức khỏe, và 88% cho biết về việc cải thiện sức khỏe của nhân viên.

Hãy ghi nhớ, các sáng kiến ​​về chăm sóc sức khỏe có thể không chỉ là về hình dạng và ăn uống lành mạnh. Sức khỏe tâm thần và tài chính cũng thu hút sự chú ý từ các nhà tuyển dụng tư duy tiến bộ.

Có thể đầu tư vào các lợi ích sức khỏe có ảnh hưởng đến tổ chức của bạn không? Chương trình bảo hiểm sức khỏe của Wisconsin, cung cấp các tùy chọn chương trình chăm sóc sức khỏe mạnh mẽ. Tài nguyên bao gồm hội thảo trên web về chăm sóc sức khỏe, giảm giá trung tâm thể dục và huấn luyện sức khỏe.

9. Gamification tăng hơi

Một cách thú vị để khuyến khích sự tham gia và tham gia vào các sáng kiến ​​chăm sóc sức khỏe là biến nó thành một trò chơi. Gamification có thể mang lại sự cạnh tranh nhẹ nhàng và phần thưởng cho tất cả các loại nhiệm vụ, đặc biệt là công việc đó là thiết yếu nhưng trần tục. Tác giả Gabe Zicherman, người đã viết cuốn sách “Cuộc Cách mạng Gamification” đã giải thích khái niệm này theo cách này cho tạp chí CIO.

“Đó là về việc tìm ra cách để tạo sự liên kết với các ưu đãi và động lực. Bạn tăng năng suất [và] hiệu suất và bạn có thể thu hút một nhân viên có chất lượng cao hơn ... ”
Theo Zicherman, phần thưởng vật chất không quan trọng đối với việc chơi game thành công tại nơi làm việc cũng như nhận thức của nhân viên. Thật thú vị khi nhận được khoản tiền lương đầu tiên đó, nhưng sau một thời gian, ngay cả việc tăng lương điển hình cũng mất đi sự hồi hộp của nó. Biến công việc thành một trò chơi tạo ra một cái gì đó mới mà đốt cháy trung tâm phần thưởng của bộ não và vô thức khuyến khích mọi người đạt được.

Bạn muốn một số nguồn cảm hứng sáng tạo để thực hiện trò chơi ở nơi làm việc của bạn? Hãy xem danh sách này gồm hơn 90 ví dụ từ các quốc gia trên thế giới.

10. Chào mừng các thế hệ tiếp theo của nhân viên

Gamification có thể là một cách lý tưởng để thu hút, thu hút và giữ lại các thành viên trẻ của lực lượng lao động. Làm như vậy sẽ rất quan trọng vì hàng nghìn năm di chuyển vào tuổi 30 và một thế hệ nhân viên mới tốt nghiệp đại học và tìm việc làm.

Các thành viên của Generation Z sẽ sớm đến để phỏng vấn việc làm và thực tập. Những người trẻ tuổi này có một số đặc điểm thú vị so với các thiên niên kỷ, những đứa trẻ đang bùng nổ và Gen-Xers. Xem sách điện tử miễn phí của chúng tôi, Bạn đã sẵn sàng cho Gen-Z ở nơi làm việc chưa ?, để biết thông tin chi tiết quan trọng bao gồm mẹo tuyển dụng và sự khác biệt về văn hóa. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết về kỳ vọng sự nghiệp của Gen-Z.

Những người trẻ tuổi và những người bùng nổ sẽ cần phải học cách làm việc cùng nhau bất chấp sự khác biệt của họ bởi vì nhiều người trẻ em đang lên kế hoạch để làm việc trong quá khứ tuổi nghỉ hưu. Trong thực tế, một cuộc thăm dò Gallup 2017 đã tìm thấy 74 phần trăm của tất cả người Mỹ có kế hoạch làm việc qua tuổi 65. Một thách thức thú vị cho các chuyên gia nhân sự sẽ quản lý nhiều thế hệ.

Bàn tay giúp đỡ nguồn nhân lực

Tồn tại để cung cấp hỗ trợ cho các chuyên gia nguồn nhân lực ở Wisconsin, những người đang phấn đấu để làm cho tổ chức của họ mạnh mẽ hơn. Chúng tôi hợp tác với hãng bảo hiểm sức khỏe có bảo hiểm sức khỏe của Wisconsin để cung cấp các công cụ và tài nguyên có thể giúp công việc của bạn dễ dàng hơn một chút.

Vì Security Health Plan nằm ở nơi bạn sống và làm việc, người của họ hiểu bạn là ai và cách phục vụ tốt nhất các công ty ở Tây và Trung Wisconsin cũng như vùng Fox Valley. Điều đó bao gồm quyền truy cập vào mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy trên toàn tiểu bang.

Bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về cách Security Health Plan có thể làm việc với bạn để thực hiện bảo hiểm y tế do nhà tuyển dụng cung cấp phù hợp với nhu cầu của công ty bạn?

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK