Trở thành nhân viên nhân sự rất khó khăn

Quay lại vụ con nhà có điều kiện. Khi bạn đã quyết định sẽ dùng phần mềm thì có lẽ đến lúc bạn đưa ra những câu hỏi như nên dùng phần mềm nhân sự của hãng nào? nó cần những chức năng gì ?

Chúng ta sẽ đi ngược từ dưới lên để trả lời cho từng câu hỏi:

1.Vậy những chức năng nên có của phần mềm nhân sự là gì ?

 Tất nhiên, là các chức năng để giải quyết hết các quy trình Nhân sự và Hành chính từ đầu quyển tôi đã viết đến giờ. Thường thường sẽ gồm tất cả những tính năng liên quan như Tuyển dụng, Nhân sự, Chấm công, Tính lương, Bảo hiểm, Thuế TNCN, Giao việc. Một số doanh nghiệp có thể sẽ yêu cầu thêm một số tính năng mới nhưng cơ bản là thế. ( xem thêm: thuê xe ô tô )



2. Giờ chúng ta sẽ đến câu hỏi nên dùng phần mềm nhân sự của hãng nào ?

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm khác nhau, từ các sản phẩm trong nước đến các sản phẩm nước ngoài,các sản phẩm dành cho doanh nghiệp lớn đến các sản phẩm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, phần mềm đóng gói và phần mềm triển khai theo nghiệp vụ từng doanh nghiệp, với đủ các mức giá khác nhau có thể khiến bạn rối tung khi tìm hiểu. Phần mềm cũng có nhiều kiểu và nhiều loại. Tùy vào đặc điểm của từng công ty mà chúng ta có những phần mềm cụ thể. Tôi thì thích phần mềm nào giúp tôi càng bớt các công việc vật lý thì càng tốt.

Hoạt động trong lĩnh vực Hr, tôi hay được mọi người hỏi nên dùng phần mềm nào ? Với tiêu chí vừa rồi, tôi thấy Easier- HRM có vẻ ngon.



Nó được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Chức năng tuyển dụng được quản lý theo quy trình và trực tiếp trên hệ thống .Từ lên yêu cầu, kết nối đăng tin với web tuyển dụng (Đây chính là điểm tôi thấy hay. Như vậy sẽ đỡ mất công nhiều khi phải thao tác đăng tin tuyển dụng), đánh giá kết quả các vòng phỏng vấn đến lưu trữ toàn bộ hồ sơ ứng viên vào kho. ( xem thêm: Thuê xe ô tô giá rẻ )

Cùng với tuyển dụng, EHRM có thể vẽ ra được một bức tranh tổng thể về thông tin nhân viên, cùng với các báo cáo, biểu đồ thể hiện các con số, yếu tố ảnh hưởng đến năng suất lao động đã được tính toán và đánh giá trước khi hiển thị.

Về mặt lương lậu và chấm công, phầm mềm này cũng giải quyết được khá ổn. Dữ liệu chấm công được tổng hợp và theo dõi mỗi ngày, các trường hợp phát sinh sẽ được nhắc nhở để chỉnh sửa bổ sung đầy đủ. Cập nhật, phê duyệt các kế hoạch công việc đột xuất của nhân viên để đảm bảo kết quả chấm công chính xác trước khi thực hiện tính lương.

Song song với các chức năng trên, EHRM giúp cho Nhân sự chủ động hơn trong việc xây dựng và thiết lập các khoản thu nhập phát sinh, các thay đổi trong chính sách lương mà không cần phụ thuộc vào bộ phận kỹ thuật. Kiểm soát quy trình tính lương một cách chính xác và nhanh chóng. Nó có hệ thống báo cáo hỗ trợ trong việc theo dõi, so sánh các khoản tiền của từng tháng.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK