Các địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua tại Ninh Thuận

Ninh Thuận luôn là một trong những địa điểm du lịch khiến du khách trầm trồ vì vẻ đẹp nên thơ, kỳ ảo đến nao lòng. Ninh Thuận là một tỉnh ven biển thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Nhắc tới đây, người ta sẽ nghĩ ngay tới tháp Chàm ở thành phố Phan Rang, những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp hay ngọn hải đăng Mũi Dinh trăm tuổi… Nhưng khi thực sự đến Ninh Thuận, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua tại Ninh Thuận


Biển Ninh Chữ

Là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta, có bãi biển trải dài hình lưỡi liềm thơ mọng, thềm lục địa trải dài ra xa nên toàn khu vực đều có thể tắm hay chơi các trò chơi dưới nước rất an toàn. biển Ninh Chữ  hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này. Có thể nói, Ninh Thuận là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn khiến mọi du khách cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ, như là một cách đổi gió.


Công Viên Biển Bình Sơn

Nằm kế biển Ninh Chữ về phía Nam,  cuối đường 16 tháng 4, vì có vị trí gần trung tâm thành phố nhất nên rất tiện lợi cho du khách đến dạo vui chơi tắm biển, bãi biển củng rất đẹp và thơ mọng.

( xem thêm : vật tư phụ kiện quảng cáo )


Vịnh Vĩnh Hy

Là một trong số các vịnh biển đẹp hoang sơ nhất nước ta, với khung cảnh đồi núi đá vôi xung quanh và các eo biển xanh biếc đã tạo nên một bức tranh sơn thủy vô cùng kỳ vĩ, đặc biệt dưới lòng biển ở đây là vô vàng các rạn san hô nguyên thủy tha hồ cho du khách lặng khám phá trãi nghiệm nhiều cảm giác mới lạ nơi đây.


Biển Cà Ná

Là vùng biển nằm phí cực nam của tỉnh Ninh Thuận, là nơi giao nhau của 4 tuyến giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không, với những bãi biển đá trong xanh như ngọc và đa dạng với rất nhiều hải sản tươi sống các du khách đến đây có thể nghỉ mát ngấm cảnh và thưởng thức nhiều loại hại sản tươi ngon đặc trưng vùng biển nơi đây.

( xem thêm : công ty cung cấp vật tư quảng cáo )


Du Lịch Sinh Thái Vườn Quốc Gia Núi Chúa.

Được mệnh danh là rừng châu phi nguyên sinh cổ thiên lớn nhất nước ta có diện tịch gần 30.000ha với chiều dài là 57km, Núi Chúa có hệ sinh thái vô cung đa dạng bao gồm rất nhiều loại đông thực vật quí hiếm nầm trong sách đỏ của thế giới, quy khách có thể đến và tham quan leo núi, cấm trại, tắm nước suôi…. vô cùng thú vị. Đây là một trong những địa điểm du lịch ấn tượng khiến mọi du khách muốn đến đây.


Di tích tháp Po Klong Garai

Tháp Poklong Garai nằm trên đường Bác Ái, thành phố Phan Rang là một quần thể bao gồm tháp chính, tháp cổng, tháp phụ và tường gạch. Tháp được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ XIII trong vương triều vua Simhavarman III (Chế Mân) thờ vua Po Klaong Garai (1151 – 1205).

( xem thêm : http://quangcaodinhphan.com/ )

Nét đặc trưng của Po Klong Garai là tháp còn nguyên vẹn và là cụm tháp đẹp nhất trong những tháp Chăm còn tồn tại đến nay. Đây là nơi hành hương của đồng bào Chăm vào dịp lễ hội Katê tháng 10 hàng năm.

Cách quốc lộ 27 khoảng 300 m, tháp Po Klong Garai nằm ở vị trí rất thuận tiện cho khách du lịch đến tham quan và trở thành địa điểm tham quan được biết đến nhiều nhất hiện nay ở Ninh Thuận.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK