Bí quyết tạo đội bán hàng thành công

Đội ngũ bán hàng là mấu chốt thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Mục tiêu chính của nhóm bán hàng là tạo ra doanh thu đồng thời xây dựng niềm tin của khách hàng và tăng nhận thức về thương hiệu. Patricia Fripp đã từng nói “Bán hàng xong chưa phải là kết thúc, bạn nên mở những mối quan hệ nếu muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công lâu dài.” Thực tế là chỉ 8% nhân viên bán hàng có được 80% doanh số bán hàng là một bằng chứng khác cho thấy sự lựa chọn nhân viên bán hàng của bạn đóng một vai trò quan trọng trong phát triển kinh doanh. Những lời khuyên sau sẽ giúp bạn tạo ra đội ngũ tốt nhất để tăng doanh số bán hàng của bạn.



THUÊ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG LIÊN TỤC

Xem thêm: Thiết kế web trọn gói

Những nhân viên bán hàng giỏi rất hiếm. Phải mất nhiều thời gian và nỗ lực để tìm và thuê những người phù hợp cho nhóm của bạn. Thay vì tìm kiếm ứng cử viên khi có ai đó rời đi và bạn cần phải thuê một thành viên mới khẩn trương, bạn nên liên tục theo dõi những tài năng bán hàng. Ngay khi bạn nhìn thấy các ứng viên có tiềm năng trên thị trường, đừng bỏ lỡ một cơ hội để tuyển dụng họ. Như đã nói, các đại diện bán hàng xuất sắc rất hiếm, đừng để họ đi đến các đối thủ cạnh tranh của bạn.

ĐỪNG TIN CẢM NHẬN CỦA BẠN 


Thuê người bạn thích nhất được cho là một trong những sai lầm của tuyển dụng. Hãy dùng các bài kiểm tra đánh giá khác nhau cho phép bạn dự đoán hiệu suất tương lai của nhân viên bán hàng. Bạn có thể kiểm tra TriMetrix, Grit hoặc bất kỳ bài kiểm tra nào khác kết hợp cá tính với kiểm tra năng lực bán hàng. Các quyết định tuyển dụng dựa trên cả kết quả phỏng vấn và kết quả đánh giá được đánh giá là chính xác hơn. Kiểm tra trình độ của ứng viên và xem có phù hợp với đội bạn không cũng sẽ giúp bạn lựa chọn đúng.

HÃY MÔ TẢ CHÍNH XÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA BẠN

Xem thêm: Quản trị website

Các loại hình bán hàng khác nhau đòi hỏi những kỹ năng và tính cách khác nhau. Bên trong hoặc bên ngoài doanh số bán hàng, các loại hoa hồng, ngành công nghiệp nằm trong số nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến những người bạn đang tìm kiếm. Ngay cả những nhân viên bán hàng rất giỏi sẽ thể hiện hiệu suất thấp nếu có công việc kém phù hợp. Do đó để chọn được chính xác nhất có thể mô tả vị trí tuyển dụng và rất có thể là bạn sẽ thu hút các nhân viên bán hàng đúng cho nhóm của bạn.

Ý CHÍ GIÀNH CHIẾN THẮNG, MONG MUỐN THÀNH CÔNG

Xem thêm: Thiết kế web

Bán hàng là một trong những lĩnh vực cạnh tranh nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn những người phát triển mạnh về năng lực để đẩy họ ra khỏi giới hạn của riêng họ. Không chỉ quan trọng lựa chọn những nhân viên bán hàng có tính cạnh tranh và đam mê, điều quan trọng là phải hiểu điều gì thúc đẩy họ. Nó chỉ có thể là cạnh tranh, tiền bạc hoặc tăng trưởng trong sự nghiệp. Sử dụng thông tin này để giữ cho nhóm của bạn có động lực và kích thích mong muốn của họ để làm tốt nhất!

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK