Cái nhìn cơ bản về năng lực của vị trí Marketing online

Nếu nhìn theo cách nhìn của HR thì lập ra 15 bậc là quá nhiều. Như vậy sẽ rất nhọc công để phân loại từng bậc. Rồi tiếp sẽ rất nhọc công để xây dựng bài test đánh giá. Còn nếu nhìn theo cách nhìn của tác giả thì có vẻ sẽ đơn giản hơn vì chỉ cần xây dựng 1 bài test là đủ.



Dù sao thì ít ra chúng ta cũng có cái nhìn cơ bản về năng lực của vị trí Marketing online. Mời cả nhà cùng xem và góp ý cho tác giả. ( Xem thêm: Cho thuê xe )

Năng lực chung

1. Kỹ năng chuyên môn
2. Kỹ năng máy tính
3. Làm việc nhóm
4. Giao tiếp
5. Ngoại ngữ
6. Kỹ năng quản trị
7. Giải quyết vấn đề
8. Kỹ năng mềm khác
9. Năng lực tư duy



Năng lực vị trí Marketing online

1. Marketing qua công cụ tìm kiếm
2. Mạng xã hội
3. Marketing qua email
4. Sử dụng blog
5. Giao tiếp
6. Kỹ năng quản lý
7. Giải quyết vấn đề
8. Khả năng tư duy
9. Nghiên cứu thị trường ( Xem thêm: Thuê xe đi châu đốc )



Đầu tiên, với những sinh viên mới ra trường, bài kiểm tra PASS mang đến cho các bạn cơ hội đánh giá đúng những kiến thức và kĩ năng làm việc của mình. Ở mức độ chuyên sâu, PASS cho bạn biết bạn còn thiếu mảng kiến thức, kỹ năng nào để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp. Thứ hai, với các nhân viên đang đi làm, PASS cũng là cơ hội để đánh giá và chỉ ra đâu là những kĩ năng mà cá nhân cũng như bộ phận bạn nên bổ sung để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Cuối cùng, với các doanh nghiệp. Công tác tuyển dụng sẽ rút ngắn thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả lên rõ rệt với bài kiểm tra chuyên nghiệp của PASS PASS thành công sẽ đem lại một giải pháp tối ưu cho hệ thống nhân sự VIệt Nam. ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/yennhi10/   )

Tại sao ý tưởng của bạn vượt trội hơn những ý tưởng dự thi khác? Điều gì chứng tỏ ý tưởng của mang tính sáng tạo và thú vị?:

PASS là hệ thống đánh giá năng lực toàn diện của nhân viên đầu tiên ở Việt Nam trên cơ sở đánh giá những khả năng chuyên môn lẫn các kỹ năng công việc khác. Tiêu chí đánh giá của PASS cũng được xây dựng dựa trên khảo sát những nhiệm vụ/công việc thực tế mà nhân viên trong ngành nghề này đang làm, qua đó trở thành bài đánh giá phù hợp nhất tại Việt Nam.

Chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của ý tưởng này?

Không chỉ dừng lại ở hệ thống đánh giá của một hay một số ngành nghề tài Việt Nam. PASS muốn xây dựng một cộng đồng nghề nghiệp, nơi giao lưu và phát triển cho tập thể những người hoạt động trong cùng một ngành; tạo ra những sản phẩm chuyên môn chất lượng cho xã hội.

About Nặc danh

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK