10 lý do phần mềm theo dõi người nộp đơn là tốt nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam

Dường như những lợi ích to lớn của Phần mềm Theo dõi Người nộp đơn cho các doanh nghiệp Việt Nam đã không hoàn toàn được lọc qua toàn Ngành. Các công ty cần phải hiểu khả năng của phần mềm này và làm thế nào đáng kể nó làm giảm quá trình tuyển dụng nhân viên.



Xem thêm: https://trungdan.com

Quản lý ứng dụng điện tử này tổ chức và xếp hạng các hồ sơ có hiệu quả cao hơn quy trình thủ công. Nó làm được nhiều hơn thế nhưng đừng dùng từ ngữ của chúng tôi. Hãy xem xét 10 lý do dưới đây. Họ sẽ giải thích tại sao phần mềm theo dõi người nộp đơn này ngày càng trở nên quan trọng đối với quy trình tuyển dụng việc làm của các doanh nghiệp ở Việt Nam. Những lý do này sẽ giúp bạn biết cách bạn có thể đầu năm 2018 chỉ với những người thuê phù hợp.

1. Cho phép đăng công việc trên nhiều nền tảng

Chỉ với một quảng cáo việc làm duy nhất, Phần mềm Theo dõi Người nộp đơn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các ứng viên ở nhiều nơi từ một nền tảng đơn lẻ. Phần mềm này cung cấp quyền truy cập vào các trang web truyền thông xã hội phổ biến và bảng công việc, địa điểm mà người tìm việc đang hoạt động thường xuyên.

2. Tinh giản quy trình tuyển dụng

Phần mềm này tạo điều kiện cho việc tùy chỉnh quy trình tuyển dụng. Các công ty có thể thiết lập các thông số của riêng mình dựa trên các ứng cử viên mà họ mong muốn xem xét việc làm. Mỗi ứng cử viên cũng có hồ sơ riêng của họ được thiết lập một lần trong cơ sở dữ liệu của công ty, cho phép xử lý dễ dàng hơn.

Xem them: Dongphuc van phong

3. Phương án phỏng vấn thuận tiện

Tùy chọn thiết lập các cuộc phỏng vấn qua video cho các ứng cử viên làm cho quá trình này trở nên đơn giản hơn. Nó giúp loại bỏ sự cần thiết cho một chuỗi các ứng cử viên tiềm năng được lên kế hoạch cho các cuộc phỏng vấn trong thời gian làm việc thường xuyên. Bằng cách này, một thời gian thuận tiện cho cả hai bên có thể được thiết lập. Khía cạnh này của phần mềm cũng làm cho nó có thể cho câu hỏi được gửi qua cho các ứng cử viên. Các cuộc phỏng vấn video cũng có thể được xem xét sau đó bởi các cá nhân khác nhau tham gia vào quá trình ra quyết định. Các thí sinh sau đó sẽ được hưởng lợi từ một đánh giá chỉ dựa trên câu trả lời đã lưu của họ thay vì trên bộ nhớ.

4. Thuê Ứng viên lý tưởng

Với các công ty có thể thiết lập các thông số của họ cho các ứng viên, chỉ những người tham gia đủ điều kiện mới được xem xét. Các thông số có thể được thiết lập dựa trên trình độ học vấn, kỹ năng, vị trí địa lý và bất kỳ thông số nào khác mà họ muốn sàng lọc. Điều này làm giảm một lượng lớn công việc cho Phòng Nhân sự.

5. Quy trình phỏng vấn ngắn hơn và thời gian vị trí nhanh hơn

Với phần lớn việc chọn lọc và phân loại, quá trình phỏng vấn có thể bắt đầu sớm hơn nhiều trong quá trình này. Giai đoạn xem xét và danh sách rút gọn cuối cùng cũng sẽ mất một khoảng thời gian ngắn hơn để xử lý. Các ứng cử viên hàng đầu có thể nhanh chóng được đặt và kết hợp vào cấu trúc công ty.

6. Truy cập tức thì vào dữ liệu

Sự tiện lợi của việc có tất cả các tài liệu liên quan đến từng người nộp đơn trong tầm tay cũng giảm bớt thời gian dành cho việc phân loại thông qua một đường mòn giấy. Dữ liệu có thể được truy cập qua internet và bất cứ lúc nào. Dòng chảy thông thường của ngày làm việc không cần phải bị gián đoạn để xem xét thông tin ứng dụng.

7. Phạm vi tiếp cận tối đa

Với quyền truy cập vào việc đăng quảng cáo việc làm trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, phạm vi tiếp cận với hầu hết các ứng viên được mở rộng tự nhiên. Nền tảng này cũng làm cho quảng cáo có thể được đặt trên các bảng công việc toàn cầu, điều này rất quan trọng cho các vị trí đa dạng hoặc từ xa.

8. Tăng khả năng giữ chân nhân viên thông qua sự hài lòng của công việc

Việc lựa chọn các ứng cử viên đủ điều kiện để được phỏng vấn loại bỏ rất nhiều công việc ban đầu. Điều này có nghĩa là lựa chọn cuối cùng cho thuê sẽ dẫn đến một ứng cử viên đủ điều kiện phù hợp với mong muốn làm việc ở vị trí đó. Các thí sinh sau đó sẽ sẵn sàng làm việc trong một công việc mà họ đủ điều kiện và có kiến ​​thức thân mật, dẫn đến sự hài lòng công việc lớn hơn.

Bằng cách thuê theo cách này, khả năng doanh thu cao được giảm đáng kể. Điều này tiết kiệm thời gian và nguồn lực của công ty để không phải thuê lại trong một khoảng thời gian tương đối ngắn.

9. Tiết kiệm lớn hơn trong suốt quá trình tuyển dụng

Quá trình tuyển dụng nhân viên có thể tốn kém và tốn thời gian. Với phần mềm theo dõi người nộp đơn, phần lớn điều này được loại bỏ. Việc tự động hóa và tùy biến giúp chính nó có thời gian xử lý nhanh hơn và giảm chi phí tổng thể.

10. Một kinh nghiệm tuyển dụng liền mạch

Với máy tính hoàn chỉnh, quy trình sẽ khá minh bạch cho tất cả các nhà ra quyết định trong quá trình này. Các ứng viên cũng có thể được thông báo một cách kịp thời về sự tiến triển của ứng dụng của họ. Các tài liệu bổ sung bắt buộc cũng có thể được yêu cầu và định tuyến thông qua phương tiện này, làm cho quy trình được tổ chức cao.

Xem thêm: Dich vu may dong phuc

Phần mềm tuyển dụng được cung cấp bởi đã mang lại thành công đáng kể cho các doanh nghiệp có quy mô khác nhau ngay tại Việt Nam. Hãy xem các giải pháp hệ thống nhân sự của họ để xem cách bạn có thể quy trình tuyển dụng của bạn.

About Unknown

CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC SPA - TMV GIÁ RẺ UY TÍN TP.HCM May đồng phục Spa, Tmv, Văn phòng, Quán ăn, Học sinh, Gò Vấp - TpHCM Hotline + Viber + Zalo: 0972 87 15 18 ( Ms. Nguyệt ) Email: nguyethey@gmail.com Website: https://Maula.vn Fb: https://vi-vn.facebook.com/dongphucgiareSG/ Bản đồ: https://goo.gl/maps/p4BqngdP4tH2
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHAT 💬 ZALO

CHAT 💬 FACEBOOK